x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ตีกันเพราะเมียสวย สองหนุ่มเพื่อนซี้ชักมีดแทงกัน เหตุเถียงเมียใครสวยกว่า

| 26,141 อ่าน

 

        สองหนุ่มเพื่อนร่วมงาน พูดเล่นแซวกันไปแซวกันมาแต่ดันพูดผิดหู เถียงกันเรื่องเมียใครสวย เมียใครไม่สวย สุดท้ายคว้ามีดแทงคอ แย่งมีดเจ็บทั้งคู่

 

        วันที่ 11 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า พ.ต.ต. สมบัติ โชติไพรัตน์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีคนทะเลาะกันได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เหตุเกิดภายในโรงงานแห่งหนึ่งท้ายซอยกิ่งแก้ว 2 ตำบลราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม และพบนายประเสริฐ มัญยะหงส์ อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ฝ่ามือข้างขวา และนายวิษณุ สายุทธ อายุ 34 ปี ถูกคมมีดแทงที่แขนทั้งสองข้าง ลำคอ และที่เอวข้างขวา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี

 

        จากการสอบถามเพื่อนคนงานทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมงานในแผนกเดียวกัน และไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน จนมาวันนี้ได้ยินทั้งคู่พูดแซวกันเรื่องภรรยาว่า เมียสวยกับเมียไม่สวย แซวกันจนเกิดพูดผิดหู ทำให้นายวิษณุไม่พอใจคิดว่าเพื่อนรุ่นน้องแซวข้ามรุ่น จึงใช้คำหยาบด่าทอกัน ก่อนจะทำร้ายร่างกายกัน โดยมีการถือมีดปอกผลไม้ออกมาขู่ แต่ถูกอีกฝ่ายเข้ามาแย่งมีดและแทงสวน สุดท้ายได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

 

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งหลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวเรียบร้อย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพจาก เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีกันเพราะเมียสวย สองหนุ่มเพื่อนซี้ชักมีดแทงกัน เหตุเถียงเมียใครสวยกว่า อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 15:49 26,141 อ่าน
TOP