x close

ญาติ ยัน หนุ่มหนีทหารคนดี หนีค่ายมาเลี้ยงลูก-เมีย หายปริศนา 3 วัน หวั่นโดนอุ้ม

          น้าหนุ่มหนีทหาร ยันหลานเป็นคนดี หนีค่ายทหารเพื่อมาหาเงินเลี้ยงลูก-เมีย ยอมรับหน้าเหมือนขี้ยา แต่ไม่มีส่วนเอี่ยวแน่นอน หวั่นโดนอุ้ม หลังหายปริศนา 3 วันแล้ว 


คนหาย

          จากกรณี สาววัย 21 ปี โพสต์ตามหาสามีที่หายตัวออกจากบ้านไปอย่างปริศนา ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2562 โดยสามีคือ นายกิติคุณ แซ่ฮึง วัย 22 ปี ออกจากบ้านใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมเงิน 2,000 บาท จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย พร้อมเผยว่าสามีหนีทหารออกมา 1 เดือนแล้ว เพื่อกลับมาดูแลครอบครัว เนื่องจากตนเองเพิ่งคลอดลูกได้ 4 เดือน และคาดว่าสามีอาจถูกทางค่ายอุ้มตัวไปหรือไม่

          อ่านข่าว : สาวอุ้มลูก 4 เดือนร้องสามีหายตัวปริศนา เชื่อ โดนอุ้มเพราะหนีทหารมาดูครอบครัว

          ล่าสุด (วันที่ 11 สิงหาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี น.ส.ลลิตา แสงเงิน หรือ ลูกน้ำ อายุ 21 ปี ภรรยาผู้สูญหาย เปิดเผยว่า หลังจากสามีหายตัวไป ตอนแรกคิดว่าเกิดอุบัติเหตุ หรืออาจถูกตำรวจจับกุม แต่ไปหาตามโรงพยาบาลหรือสถานีตำรวจแล้วก็ไม่เจอ ตามหาที่ค่ายทหารที่ประจำการอยู่ก็ไม่มี โดยสามีหนีทหารมาเนื่องจากห่วงครอบครัว และแอบออกมารับจ้างทาสีบ้านหาเลี้ยงครอบครัว ตอนนี้ตนได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พานทอง แล้ว

คนหาย

          ทั้งนี้ ตนตั้งปมการหายตัวของสามีไว้ คืออาจถูกอุ้ม เนื่องจากหนีทหาร หรือถูกอุ้มเพราะรูปร่างสามีคล้ายคนติดยา เวลาไปไหนตำรวจจะเรียกตรวจค้นและตรวจปัสสาวะบ่อย อีกอย่างคือหนีตามผู้หญิงไป ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ เพราะไม่ได้เอาอะไรติดตัวไปเลย แม้แต่บัตรประชาชน และปมการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งก็ไม่มีใครพบเห็น

          ทั้งนี้ น.ส.สิริพร ศรีพันธุ์ อายุ 41 ปี น้าของผู้สูญหาย เผยว่า หลานตนเป็นคนดี ขยันตั้งใจทำงาน หนีทหารเกณฑ์เพื่อมารับจ้างทาสีหาเลี้ยงภรรยาและลูก ครอบครัวรักกันดี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องยาเสพติด แต่หลานลักษณะดูเหมือนคนติดยาจริง ส่วนสาเหตุการหายตัวคาดว่าโดนอุ้ม หรือเกิดอุบัติเหตุ ตอนนี้หายตัวไปอย่างปริศนาร่วม 3 วันแล้ว ครอบครัวเป็นห่วงอย่างมาก

คนหาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติ ยัน หนุ่มหนีทหารคนดี หนีค่ายมาเลี้ยงลูก-เมีย หายปริศนา 3 วัน หวั่นโดนอุ้ม อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 20:47:40 11,297 อ่าน
TOP