x close

บุกทลายเหล้านอกปลอม กลางกรุง เทเหล้าถูก ๆ เนียนกรอกขวด ตระกูล Label !

          บุกทลายแหล่งผลิตเหล้าเถื่อน ย่านเสรีไทย - มีนบุรี นำเหล้าเกรดต่ำ ราคาถูก จากประเทศเพื่อนบ้าน ผสมใส่ขวดเหล้าตระกูล จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ก่อนส่งขายคอเหล้าในราคาถูก

          วันที่ 10 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 นำหมายศาลแขวงพระนครเหนือ เข้าค้นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายซอยเสรีไทย 41 หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งผลิต และจำหน่ายสุราเถื่อนรายใหญ่ ขณะตรวจค้นพบ นายเกียรติศักดิ์ พัฒศรี อายุ 32 ปี และ น.ส.นภาลัย ห้องปานทอง อายุ 32 ปี สองสามีภรรยา และสุราต่างประเทศปลอมหลายยี่ห้อ จำนวนกว่า 300 ขวด พร้อมแสตมป์ปลอมเครื่องหมายการค้า อีกทั้งพบขวดเปล่ารอบรรจุอีกกว่า 1,000 ขวด พร้อมอุปกรณ์บรรจุ มูลค่าความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

          โดย พ.ต.อ. ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเบาะแส ได้นำกำลังค้นบ้านเป้าหมายย่านเสรีไทย 2 จุด ซึ่งจุดนี้ สามีภรรยา รับสารภาพว่า รับจ้างจากนายทุนให้มาทำหน้าที่เฝ้าและผลิตสุราเถื่อน โดยการนำสุราเกรดต่ำ ราคาถูก จากประเทศเพื่อนบ้าน เช่น King Robert มาผสมใส่ขวดเก่าของยี่ห้อ Black - Red Gold - Blue Label ที่ซื้อมาจากโกดังขายของเก่า ย่านรังสิต นำส่งจำหน่ายในราคาขวด 1,000-1,200 บาท

          ต่อมานำกำลังค้นบ้านย่านมีนบุรี จับกุม Mr.Chan Woon Fwee สัญชาติมาเลเซีย ยึดสุราต่างประเทศปลอม ยี่ห้อ Black Label และ ไวน์ BIN 2 และ BIN 407 จำนวน 150 ขวด พบขวดเปล่ารอบรรจุอีกว่า 1,600 ขวด

          ทั้งนี้ ทั้ง 2 จุดที่เข้าจับกุม มีนายทุนคนเดียวกัน และอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมต่อไป เบื้องต้นได้ส่งผู้ต้องหาทั้งหมดดำเนินคดีที่ สน.บึงกุ่ม และ สน.มีนบุรี ในข้อหาร่วมกันลักลอบ ผลิต ซุกซ่อน มีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม และเลียนเครื่องหมายการค้าของผู้อื่น ที่จดทะเบียนไว้แล้วในราชอาณาจักร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายเหล้านอกปลอม กลางกรุง เทเหล้าถูก ๆ เนียนกรอกขวด ตระกูล Label ! อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 14:58:59 13,019 อ่าน
TOP