x close

4 คนงานขาดอากาศหายใจ ขณะทำงานอยู่ในท่อบำบัดน้ำเสีย กว่าคนจะเห็นก็สายไป

       4 คนงานขาดอากาศหายใจ ขณะทำงานอยู่ในท่อบำบัดน้ำเสีย กว่าคนจะเห็นก็สายไป โดยท่อมีความลึก 2 เมตร

ตกท่อบำบัดน้ำเสีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. สายชล สุภาพเจริญกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองแงะ รับแจ้งเกิดเหตุคนงานตกลงไปในท่อระบายอากาศของระบบบำบัดน้ำเสีย ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 4 คน เหตุเกิดภายในบริษัทเอกชน ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นโรงงานแปรรูปน้ำยางข้น จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยกู้ชีพมูลนิธิพะตงเทิดธรรม

       ที่เกิดเหตุพบคนงาน 4 คน ทั้งหมดเป็นคนไทย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งทำ CPR เนื่องจากอยู่ในอาการหมดสติ และทยอยส่งผู้ได้รับบาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล 3 แห่ง ทั้งโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ โรงพยาบาลสะเดา และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ก่อนที่คนงานทั้ง 4 คนจะเสียชีวิต

       จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ขณะที่คนงานทั้ง 4 คน ลงไปทำงานภายในท่อระบบบำบัดน้ำเสีย ซึ่งมีความลึกประมาณ 2 เมตร ได้ขาดอากาศหายใจ และหมดสติ ซึ่งผ่านไปครู่หนึ่งกว่าจะมีเพื่อนคนงานมาพบ และแจ้งคนในโรงงานและเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

ตกท่อบำบัดน้ำเสีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 คนงานขาดอากาศหายใจ ขณะทำงานอยู่ในท่อบำบัดน้ำเสีย กว่าคนจะเห็นก็สายไป อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 10:37:50 9,867 อ่าน
TOP