x close

สาวญี่ปุ่นตื่นเต้น นั่งเรือชมตัวเงินตัวทอง คลองแสนแสบ ในราคาแค่ 11 บาท

          บล็อกเกอร์สาวชาวญี่ปุ่นตื่นเต้น จ่ายแค่ 11 บาท ก็ได้นั่งเรือคลองแสนแสบชมตัวเงินตัวทองในระยะประชิด เผยให้ความรู้สึกเหมือนได้ล่องเรืออยู่ในแม่น้ำอเมซอน

นั่งเรือชมตัวเห้

          เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก Eak SummerSnow เผยเรื่องราวของ Rena Kamezawa บล็อกเกอร์สาวชาวญี่ปุ่น ที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย ซึ่งเธอตื่นเต้นมากกับการล่องเรือที่คลองแสนแสบเพื่อชมตัวเงินตัวทองในระยะประชิด

นั่งเรือชมตัวเห้

          โดยบล็อกเกอร์สาว กล่าวว่า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่มีสัตว์ลักษณะคล้ายจระเข้อาศัยอยู่ในเมืองหลวงอย่างอิสระ เธอจึงอยากมาเห็นกับตาสักครั้ง แม้จะกลัวอยู่หน่อย ๆ ซึ่งเธอได้เขียนจุดแนะนำสำหรับการชมตัวเงินตัวทองว่า ให้นั่งเรือจากท่าเรือผ่านฟ้าลีลาศไปยังท่าเรือประตูน้ำ โดยจะใช้เวลา 20 นาที และเสียเงินเพียงแค่ 11 บาท หรือ 39 เยน เท่านั้น ซึ่งนอกจากราคาจะถูกแล้วก็ยังได้ชมตัวเงินตัวทองในระยะประชิดด้วย

          หลังจากนั้นเธอก็ได้นั่งเรือชมตัวเงินตัวทองที่ว่ายน้ำเคียงคู่ไปกับเรืออย่างสนุกสนาน และถ่ายรูปมาได้เยอะมาก โดยตัวเงินตัวทองที่นี่ตัวใหญ่มากจนนึกว่าเป็นจระเข้ ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งเรือล่องแม่น้ำอเมซอนในราคาแค่ 39 เยน ซึ่งเธอคิดว่านี่คือไฮไลต์ของกรุงเทพฯ และถ้าได้กลับมาเมืองไทยอีกก็อยากมานั่งเรือชมตัวเงินตัวทองอีกครั้งด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Eak SummerSnow


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวญี่ปุ่นตื่นเต้น นั่งเรือชมตัวเงินตัวทอง คลองแสนแสบ ในราคาแค่ 11 บาท อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 14:51:17 32,391 อ่าน
TOP