x close

ผอ.สาธารณสุขฯ ป่าตอง ย้ำชัดไม่ผิด โต้คลิปฉาวเฉ่งยาม ฉุนถูกเตือนขี่รถสวนเลน

           ผอ.สาธารณสุขฯ ป่าตอง ยอมรับคือคนในคลิปขี่รถสวนเลน ยันกฎหมายไม่ได้สั่ง แต่มีใครไม่รู้ไปตั้งกฎเอาเอง ชี้แต่ก่อนขี่สวนกันได้


           สืบเนื่องจากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายคนหนึ่งพยายามขี่รถสวนเลนเข้าซอยแห่งหนึ่งใน ต.ป่าตอง อ.เมืองภูเก็ต แต่กลับแสดงพฤติกรรมไม่พอใจ หลังถูก รปภ. ตักเตือน ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าเป็นผู้มีอำนาจ มีตำแหน่งสูงระดับผู้อำนวยการของหน่วยราชการหนึ่งของจังหวัด

           อ่านข่าว : หนุ่มใหญ่กร่างคับซอย หาเรื่องยาม ฉุนถูกเตือนขี่รถสวนเลน แฉตำแหน่งระดับ ผอ.

           ล่าสุด (13 สิงหาคม 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายศิวรัชพณ บุญแก้ว ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข เทศบาลป่าตอง จ.ภูเก็ต เปิดเผยยอมรับว่าคือคนในคลิป ชี้แจงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในซอยแสนสบาย เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนเองกำลังจะเข้าไปทำงาน ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานแล้วหลัง 6 โมงเย็น ทำให้เห็นภาพที่แต่งกายด้วยกางเกงขาสั้น ซึ่งเมื่อก่อนซอยดังกล่าวสามารถขับย้อนกันไป-มาได้ ตนเองก็ขี่รถไปในซอยดังกล่าวบ่อย เพราะหน้าที่ในการทำงานคือต้องเข้าไปดูแลเรื่องความสะอาด เข้าไปในพื้นที่เพื่อตรวจสถานประกอบการ


           นายศิวรัชพณ กล่าวว่า ปัจจุบันซอยดังกล่าวกำลังตกเป็นข้อพิพาทกันอยู่ ระหว่างเจ้าของที่เก่าและเจ้าของที่ใหม่ ซึ่งเจ้าของเดิมไม่อนุญาตให้ขี่รถสัญจรกันไป-มาปกติ มีการทำสิ่งกีดขวาง มีการเรียกเก็บเงิน ซึ่งมีการฟ้องร้องศาลกันอยู่ และศาลก็ตัดสินแล้ว โดยเจ้าของที่ใหม่สั่งการให้รื้อถอนสิ่งกีดขวางดังกล่าวออก แต่ยังไม่มีการปฏิบัติตาม และวันนั้นตนได้รับเรื่องร้องเรียน จึงจำเป็นต้องขี่รถเข้าไปตรวจสอบและจัดการเรื่องดังกล่าว

           ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนเองไม่ผิด เพราะซอยดังกล่าวที่มีประกาศห้ามสวนเลนนั้น ผู้ประกาศไม่มีสิทธิ์ ไม่ใช่ผู้มีอำนาจ ไม่ใช่ทางเทศบาลประกาศ แต่เป็นการประกาศกันเอง

           นอกจากนี้ กรณีที่มีถูกแฉเรื่องเรียกสินบนการจัดการขยะจากการจัดงานงานอีเวนต์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง หากคนที่กล่าวหามีหลักฐานขอให้เอาออกมาโชว์เลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.สาธารณสุขฯ ป่าตอง ย้ำชัดไม่ผิด โต้คลิปฉาวเฉ่งยาม ฉุนถูกเตือนขี่รถสวนเลน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 16:55:45 21,206 อ่าน
TOP