x close

เจ๋ง ! ไปรษณีย์ ไม่ได้มีดีแค่ส่งของ แต่ช่วยชาวบ้านจับงูยักษ์ ส่งน้องเหลือมกลับบ้าน



         2 เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์รุดช่วยชาวบ้านจับงู หลังเขมือบแมว ไม่ได้มีดีแค่ส่งของ แต่ส่งน้องเหลือมกลับบ้านได้ด้วย พบเป็นงูเหลือมตัวยักษ์ยาวกว่า 4.9 เมตร น้ำหนัก 34 กิโลกรัม


         วันที่ 13 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้มีการเผยอีกหนึ่งความสามารถสุดเจ๋งของเจ้าหน้าที่นำจ่ายมากประสบการณ์ของไปรษณีย์ไทย ที่ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ส่งสิ่งของให้กับคนในพื้นที่อย่างเดียว แต่ยังจับงูส่งกลับธรรมชาติได้ด้วย โดยเป็นภาพ นายศรายุทธ บุญรอด และ นายศรราม พรหมศรณ์ จาก ปณ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ กำลังช่วยชาวบ้านจับงูเหลือมขนาดใหญ่ 

         โดยเจ้าหน้าที่ได้เล่าว่า "ผมกำลังคัดแยกของที่ ปณ. อยู่ มีชาวบ้านแจ้งให้ไปจับงูตัวใหญ่หลายเมตร อยู่ที่วัดคลองด่าน เพราะผมก็ทำงานอาสาฯ ด้วย แต่งูท่าทางตัวใหญ่มากเลยพาเพื่อนที่ ปณ. ไปด้วยอีกคน ไปถึงก็เจองูกำลังกลืนแมวเข้าไปเหลือแค่ขาแล้ว เลยช่วยแมวไว้ไม่ได้ พองูกลืนแมวเข้าไปหมด ผมก็ใช้ห่วงคล้องคอแล้วจับไว้ เป็นงูเหลือมตัวใหญ่ ยาว 4.90 เมตร หนัก 34 กิโลกรัม ก่อนให้พระในวัดช่วยหากระสอบเพื่อใส่งู ไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไปครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๋ง ! ไปรษณีย์ ไม่ได้มีดีแค่ส่งของ แต่ช่วยชาวบ้านจับงูยักษ์ ส่งน้องเหลือมกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 17:27:33 13,158 อ่าน
TOP