x close

ดีเจภูมิ เผยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จับปลาในเขตอุทยานฯ ชี้เป็นรายการตกปลาเชิงอนุรักษ์

       ดีเจภูมิ ชี้แจงหลังถูกแจ้งความจับปลาในเขตอุทยานฯ หมู่เกาะชุมพร ชี้เป็นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปีก่อน เป็นรายการตกปลาเชิงอนุรักษ์ รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ น้อมรับผิดทุกอย่าง 

ดีเจภูมิ

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่า (พญาเสือ) ร่วมกับอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากน้ำชุมพร จ.ชุมพร เพื่อติดตามตัวนายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มาดำเนินคดี หลังมีคลิปตกปลา ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร โดยไม่ได้รับอนุญาต

        อ่านข่าว : ดีเจภูมิ งานเข้า ! โดนแจ้งจับ 5 ข้อหา ทำคลิปตกปลาในเขตอุทยานฯ หมู่เกาะชุมพร

        คืบหน้า วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ดีเจภูมิ ได้อัดคลิปชี้แจงว่า คลิปที่เป็นประเด็นถูกอัปโหลดเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และถ่ายทำเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลังทราบเรื่องมีการปิดคลิปทิ้งแล้ว เจตนาของรายการเป็นออกหาวัตถุดิบ เป็นรายการตกปลาเชิงอนุรักษ์ พูดเรื่องความสวยงามของธรรมชาติ และชมกรมประมงตลอดเวลา โดยจะมีการชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ น้อมรับผิดทั้งหมด

ดีเจภูมิ
ภาพจาก Instagram djpoom

        ดีเจภูมิ ยังกล่าวอีกว่า บอกได้เลยว่าตกใจแล้วก็เสียใจมาก เราไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี แต่เป็นเพราะความไม่รอบคอบและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราชื่นชมกรมประมงมาโดยตลอด พูดออกคลิปตลอด แล้วก็สนับสนุนการตกปลาอย่างพอเพียงด้วย พอออกมาแบบนี้เลยรู้สึกแย่มาก อยากขอโทษจากใจจริง ๆ เดี๋ยวจะรีบติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ แล้วเข้าไปชี้แจงทุกอย่าง ผิดถูกยังไง ขอน้อมรับตามความเป็นจริง สัญญาว่าในอนาคต ตนและทีมงานจะศึกษาสถานที่ที่เราจะไปให้ดีกว่านี้ แล้วจะร่างหนังสือสัญญาทางกฎหมายกับไกด์ทุก ๆ คนว่าจะไม่มีการละเมิดกฎหมายใด ๆ ทั้งสิ้นในการถ่ายทำ

ดีเจภูมิ
ภาพจาก Instagram djpoom



ดีเจภูมิ
ภาพจาก Instagram djpoom

ดีเจภูมิ
ภาพจาก Instagram djpoom

ดีเจภูมิ
ภาพจาก Instagram djpoom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจภูมิ เผยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จับปลาในเขตอุทยานฯ ชี้เป็นรายการตกปลาเชิงอนุรักษ์ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 10:43:41 20,809 อ่าน
TOP