x close

สาวไทยหายตัวที่มัลดีฟส์ วอนช่วยตามหา - ตม. แจ้งยังไม่ได้ออกนอกประเทศ

        ครอบครัวโพสต์วอนช่วยตามหา กอข้าว สาวไทยหายตัวปริศนาที่มัลดีฟส์ ขาดการติดต่อตั้งแต่ 6 สิงหาคม 2562 ทาง ตม. แจ้งยังไม่ได้ออกนอกประเทศ

คนไทยหายตัวที่มัลดีฟส์

        วันที่ 13 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก Jureerat Krongtanin ได้มีการโพสต์ประกาศตามหาคนหาย โดยระบุว่า "เพื่อน ๆ ๆ กอข้าว น.ส คนธวัลย์ ครองธานินทร์ (kontawan krongtanin) มีใครติดต่อกอข้าวได้บ้างคะ หรือติดต่อล่าสุดได้เมื่อไร ตอนนี้กอข้าวหายไปที่มัลดีฟส์ และขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ขอความร่วมมือเพื่อน ๆ ๆ ของน้องหน่อยค่ะ ถ้าใครมีข้อมูลแจ้งเจ้หน่อยนะคะ ขอด่วนเลยนะคะจะเป็นพระคุณมากค่ะ ขอบคุณค่ะ 080-096-9399 เจ้ปุ้ย พี่สาวกอข้าว ไอดีไลน์ puii06"

คนไทยหายตัวที่มัลดีฟส์

        ขณะที่เฟซบุ๊ก Prampong Krongtanin ได้โพสต์รายละเอียดเพิ่มเติมว่า "น้องสาวผม ชื่อ คนธวัลย์ ครองธานินทร์ ชื่อเล่น กิ๊ฟ หรือ กอข้าว อายุ 30 ปี ไปมัลดีฟส์ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม กำหนดกลับ 10 สิงหาคม แต่ขาดการติดต่อกันไปตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ถึงปัจจุบันเช็กสายการบิน และ ตม. แล้ว บอกว่ายังไม่มีการเช็กอินและออกจากมัลดีฟส์ ทางบ้านได้แจ้งความคนหายไว้แล้ว รบกวนช่วนแชร์ข่าว เผื่อมีเพื่อนหรือคนรู้จักอยู่ที่มัลดีฟส์ ที่พอจะประสานงานและให้ความช่วยเหลือได้นะครับ ทางครอบครัวร้อนใจมาก ๆ ขอบคุณครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยหายตัวที่มัลดีฟส์ วอนช่วยตามหา - ตม. แจ้งยังไม่ได้ออกนอกประเทศ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 10:18:32 25,207 อ่าน
TOP