x close

พ่อแม่ลูกเสียชีวิต 3 ศพ จุดเตารมควันดับในรถ ภาพสลด..หนูน้อยนอนกอดแม่แน่น

          ชาวบ้านแจ้งตำรวจพบรถยนต์จอดติดเครื่องยนต์ในซอยเปลี่ยวข้ามคืน ตรวจสอบพบศพคน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง สลดเด็กหญิงวัยอนุบาล นอนกอดแม่แน่นที่เบาะหลัง

พ่อแม่ลูกเสียชีวิต
ภาพจาก สำนักข่าว INN

พ่อแม่ลูกเสียชีวิต
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวร รพ.ลำลูกกา และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา ลงพื้นที่ตรวจสอบรถยนต์คันหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถต้องสงสัยจอดติดเครื่อง โดยมีคนนอนอยู่ภายใน 3 คน และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว เหตุเกิดภายในซอยบุญลักษณ์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา

          ที่เกิดเหตุพบรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีดำ หมายเลขทะเบียน สม-9054 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ ด้านในพบศพชายอายุ 36 ปี ชาว จ.นนทบุรี นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ส่วนเบาะหลังพบศพผู้หญิง อายุ 33 ปี นอนกอดอยู่กับเด็กหญิงอายุประมาณ 4-7 ขวบ คาดว่าทั้งหมดคือพ่อแม่ลูก และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

พ่อแม่ลูกเสียชีวิต
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ หลังรถพบเตาอั้งโล่ สภาพใหม่ ถูกจุดไฟวางอยู่ด้านเบาะหลังสุด นอกจากนี้ยังพบถุงถ่าน และจากการตรวจสอบอย่างละเอียดในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

          จากการสอบถาม นางละมัย อาสาสี อายุ 55 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 14 เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากลูกบ้านอีกที บอกว่ามีรถต้องสงสัยจอดอยู่ภายในซอยบุญลักษณ์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ตั้งแต่ตอน 3 ทุ่ม เมื่อคืน (12 สิงหาคม) เมื่อตนไปตรวจสอบก็พบคนในรถ คาดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจดังกล่าว

          เบื้องต้น พ.ต.อ. จักรแก้ว แก้วแสงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา ระบุว่า ได้มีการติดต่อไปยังพ่อของผู้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง คงต้องรอสอบปากคำครอบครัวก่อน ซึ่งจะมีการส่งศพให้นิติเวช ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ลูกเสียชีวิต 3 ศพ จุดเตารมควันดับในรถ ภาพสลด..หนูน้อยนอนกอดแม่แน่น อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 17:12:19 65,773 อ่าน
TOP