x close

หนุ่มเพิ่งพ้นคุก ฉุนแย่งที่จอดรถหน้าเซเว่น ชักปืนยิงเป้าข้าราชการวัย 50 สาหัส

          หนุ่มเพิ่งพ้นโทษ ก่อเหตุซ้ำ ยิงเป้าข้าราชการ วัย 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยสาเหตุมีปากเสียงกันเรื่องแย่งที่จอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อย่านดอนเมือง

ยิงคน

          วันที่ 14 สิงหาคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุมตัว นายทรงวุฒิ ศรีร้อยเอ็ด อายุ 42 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนสั้น ขนาด .45 หมายเลขประจำปืน กท 5147672 จำนวน 1 กระบอก แมกกาซีน จำนวน 1 อัน ซองปืนสีน้ำตาล 1 ซอง รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กร 3767 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีมซูเปอร์คัพ สีขาว-น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ยิงคน

          ทั้งนี้ นายทรงวุฒิ เป็นผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นายเฉลิมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ข้าราชการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม จนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณอัณฑะ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อย่านดอนเมือง เมื่อคืนวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          โดย นายทรงวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ยิงคู่กรณี เพราะทั้งคู่มีเรื่องกันก่อนเรื่องแย่งที่จอดรถ ซึ่งตนเองโมโหจนลืมตัวและก่อเหตุดังกล่าว ยอมรับว่าเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดและอาวุธปืนมาได้เพียง 1 ปี

ยิงคน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้ง 4 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควรโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีปืนติดตัว, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน และพยายามฆ่า

ยิงคน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพิ่งพ้นคุก ฉุนแย่งที่จอดรถหน้าเซเว่น ชักปืนยิงเป้าข้าราชการวัย 50 สาหัส อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 10:59:03 25,370 อ่าน
TOP