x close

คลิปร่างทรงดาวพลูโต ทำนายสิ้นโลก 2020 - เจอแฉเก็บเงินค่าเข้า แหกตาประชาชน

          คลิปร่างทรงดาวพลูโต สปีกภาษาต่างดาว ทำนายวันสิ้นโลกปี 2020 เจอ หมอปลา ฉะแรง แหกตาประชาชน เหมือนคนเพี้ยน แน่จริงระบุวันเวลาสิ้นโลกมาเลย ด้านแฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ แฉเก็บเงินค่าเข้าคนละพัน ท้าร่างทรงออกสื่อ หากตอบคำถามถูกให้ 1 แสน

ร่างทรงดาวพลูโต

          เป็นคลิปที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับคลิปของอาจารย์นักพูดชื่อดัง ซึ่งเป็นหมอคนหนึ่ง ปกติเป็นคนชอบพูดเรื่องราวเกี่ยวกับศาสนา และครั้งนี้ได้อ้างว่าสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ อ้างว่าจะมีการประทับร่างจากร่างทรงดาวพลูโต เมื่อร่างทรงมาประทับได้พูดจาเป็นภาษาที่ฟังไม่รู้เรื่อง ก่อนจะพูดแปลภาษาต่างดาวให้เป็นภาษาไทย มีการบอกให้ชาวโลกทุกคนจงทำดี อีกทั้งยังอ้างว่าโลกจะมีภัยพิบัติครั้งรุนแรง ถึงขั้นเป็นวันสิ้นโลกในปี 2020

          ล่าสุด (13 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานสัมภาษณ์ นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เจ้าของฉายา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า ร่างทรงดาวพลูโตเป็นเรื่องหลอกลวงและมอมเมาทั้งสิ้น ร่างทรงคราวนี้เดินทางมาไกลจากดาวพลูโต ตนว่าสงสัยจะเดินทางมาเหนื่อยยังไม่ได้พักผ่อน จึงพูดจาดูเพี้ยน ๆ ที่ร่างทรงประทับแล้วมาสั่งสอนให้คนทำความดี มาตั้งไกลพูดได้แค่นี้หรือ เพราะที่จริงแล้ว ทุกศาสนาก็สอนให้คนทำความดีอยู่แล้ว ไม่ต้องรอไอ้เทพ หรือร่างทรงลงมาบอกหรอก

ร่างทรงดาวพลูโต

          ทั้งนี้ คนหลอกลวงทำตัวดี พูดจาดี โน้มน้าวจิตใจเก่ง ใช้จิตวิทยาในการพูดให้คนหลงเชื่อ แต่ลับหลังพวกนี้สกปรกทั้งสิ้น ถ้าร่างทรงดาวพลูโตแน่จริง ที่บอกว่าจะเกิดภัยพิบัติกับโลก ให้ระบุมาเลยว่าจะเกิดขึ้นวันไหนเวลาใด ที่ไหน และเกิดขึ้นอย่างไร สุดท้ายตนแนะนำว่าให้เอาเวลาไปดูแลครอบครัวจะดีกว่า

          ด้านนายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ หรือ นัท แฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ เปิดเผยว่า ตนอยากให้สังคมตื่นและหันมองสิ่งรอบข้าง ยอมรับความจริงและไม่ตกเป็นเหยื่อ ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีร่างทรงหลายคนออกมาอวดอ้างสรรพคุณ สุดท้ายก็ถูกแจ้งจับ โดยเฉพาะการออกมาอ้างว่าเป็นร่างทรงมนุษย์ต่างดาว มีการใช้ภาษาต่างดาว ส่วนตัวมองว่าเป็นเพียงการหลอกลวงหารายได้

ร่างทรงดาวพลูโต

          เบื้องต้น ตนทราบมาว่ามีการเปิดห้องประชุมให้คนเข้าไปคุยกับร่างทรง ซึ่งต้องเสียเงินซื้อบัตรค่าเข้าคนละ 1,000 บาท ดังนั้น หากมีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อและถูกหลอก ขอให้มาแจ้งกับตนและทีมงานได้ พร้อมที่จะช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

          นอกจากนี้ พบว่ามีการดึงบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เชื่อใจของสังคมมาพูด โดยเฉพาะอาจารย์ที่ปรากฏในคลิป ทำให้อาจมีประชาชนหลงเชื่อจำนวนมาก ดังนั้น ตนอยากจะท้าพิสูจน์ให้ร่างทรงมนุษย์ต่างดาวมาเจอกัน ให้อมรินทร์ ทีวีเป็นสื่อกลาง ตนจะเขียนคำถามเป็นภาษาไทย ให้อาจารย์ถามด้วยภาษาต่างดาว และให้ร่างทรงต่างดาวเขียนลงในสมุดเช่นกัน การสื่อสารจะต้องใช้เป็นภาษาต่างดาวทั้งหมด ซึ่งหากตอบถูก 10 ข้อ ตนจะมอบเงิน 100,000 บาท ให้ทันที ตนอยากให้ออกมาพิสูจน์ สังคมจะได้คลายความสงสัย แต่หากไม่เป็นความจริง ตนจะเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมทันที

ร่างทรงดาวพลูโต

ร่างทรงดาวพลูโต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปร่างทรงดาวพลูโต ทำนายสิ้นโลก 2020 - เจอแฉเก็บเงินค่าเข้า แหกตาประชาชน อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 16:35:48 32,266 อ่าน
TOP