x close

ผู้ใหญ่บ้าน ปืนดุ ! รัว 5 นัดใส่ สมาชิก อบต. ไม่พอใจ ร้องเรียนน้ำประปาไม่ไหล

          ผู้ใหญ่บ้าน จ.ตรัง มอบตัวตำรวจ หลังก่อเหตุยิงสมาชิก อบต. เสียชีวิต รับสารภาพไม่พอใจอีกฝ่ายร้องเรียนเรื่องน้ำประปาไม่ไหว อ้างเคยมีปัญหาเรื้อรังกันมานาน

          เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายถาวร เจริญสุข อายุ 53 ปี เป็นอดีตสมาชิก อบต.หนองปรือ ถูกยิง 5 นัด ด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าบริเวณท้องและแขน เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวภายหลัง คือ นายสมศึก แก่นแก้ว อายุ 53 ปี หรือ ผู้ใหญ่ด้วง เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านไทรบ่วง เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่ปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

          ทั้งนี้ ผู้ใหญ่ด้วง ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองและผู้ตายเคยมีเรื่องกันมาก่อนนานนับปี จนล่าสุดคืนวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายมาทำเรื่องร้องเรียนเรื่องน้ำประปาหมู่บ้านน้ำไม่ไหล ตนเองไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว


          ขณะที่บ้านของผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้มีการจัดงานศพ มีญาติและชาวบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก โดยภรรยาผู้เสียชีวิตที่อยู่ในอาการโศกเศร้า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีบอกจะออกไปซื้อของเพื่อนำมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน แต่เมื่อเดินไปถึงร้านค้าห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ออกมาดูก็พบสามีถูกยิงแล้ว

          ด้านน้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายและผู้ก่อเหตุขัดแย้งกันเรื่องร้องเรียนน้ำประปา ตนเองต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งครอบครัวเกรงว่าจะมีคนมีสีเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือผู้ก่อเหตุ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการแจ้งข้อหาผู้ใหญ่ด้วง ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ใหญ่บ้าน ปืนดุ ! รัว 5 นัดใส่ สมาชิก อบต. ไม่พอใจ ร้องเรียนน้ำประปาไม่ไหล อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 15:29:06 8,095 อ่าน
TOP