x close

สลด... สาวท้องตายทั้งกลม หลังถูกไฟดูดในห้องน้ำ สามีรุดช่วย โดนไฟดูดตายอีกคน

        สลด... สาวท้องตายทั้งกลม หลังถูกไฟดูดในห้องน้ำ สามีรุดช่วย โดนไฟดูดตายอีกคน กลายเป็นเหตุสลดของครอบครัว เพื่อนบ้านรับได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ แต่นึกว่าเสียงทีวี


สาวท้องตายทั้งกลม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 13 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นกับคู่สามีภรรยา วัย 30 ปี ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อคู่รักที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาแสนยินดี กำลังจะมีเบบี๋น้อย ๆ ด้วยกัน กลับต้องมาถูกความตายพรากจาก เมื่อฝ่ายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์เกิดถูกไฟดูดในห้องอาบน้ำ ขณะที่ฝ่ายสามีพยายามจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ถูกไฟดูดเสียชีวิตตามไปอีกคน

        รายงานจากออเรนทัลเดลี่ เผยว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าว ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งเดียวกัน แต่อยู่ ๆ ในวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้หายเงียบไปไม่โผล่มาทำงาน อีกทั้งเมื่อมีคนโทรศัพท์ไปหา ก็ไม่มีใครรับสาย ด้านน้องชายของฝ่ายสามีซึ่งทำงานอยู่โรงงานเดียวกันจึงเข้าไปหาทั้งคู่ที่อพาร์ตเมนต์ด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ไม่มีใครออกมาเปิดประตูให้เขา

        ดังนั้น เขาจึงตัดสินใจปีนบันไดหนีไฟไปยังห้องของพี่ชาย ที่อยู่บนชั้น 2 ซึ่งในตอนนั้นเองที่เขาพบร่างของพี่ชาย นอนนิ่งอยู่นอกห้องน้ำ ขณะที่ร่างของพี่สะใภ้ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ นอนนิ่งอยู่ที่พื้นในห้องน้ำ จึงได้มีการแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

        ผลการสอบสวนของตำรวจ เผยว่าสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ เกิดจากการถูกไฟดูด แม้ไม่มีข้อมูลเจาะจงว่าพวกเขาถูกไฟดูดได้อย่างไร แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นฝ่ายภรรยาที่ถูกไฟดูดในห้องอาบน้ำก่อน ส่วนฝ่ายสามีนั้นพยายามจะเข้ามาช่วย แต่เพราะเขาไม่ได้สวมรองเท้า จึงทำให้ถูกไฟดูดตามไปด้วย

        ด้านเพื่อนร่วมงานเผยว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าว มีลูกสาววัย 2 ขวบที่อาศัยอยู่ในเมืองเช่นกัน ขณะนี้ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2

        ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งอาศัยอยู่ชั้นบน เผยว่า ในคืนวันที่ 8 สิงหาคม เธอก็รู้สึกว่าถูกไฟดูดที่ประตูทางเข้าอพาร์ตเมนต์ ซึ่งทางเจ้าของตึกก็ได้ประกาศงดใช้ประตูดังกล่าวชั่วคราว พร้อมขึ้นป้ายไว้ว่า "ประตูมีไฟรั่ว" ขณะเดียวกันตอนเวลาประมาณ 20.00-21.00 น. เธอก็ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือดังมาสัก 2 ครั้ง แต่ก็คิดว่าเป็นเพียงเสียงจากโทรทัศน์เท่านั้น

        กระทั่งรุ่งเช้า เธอเห็นคนมามุงดูนอกห้องที่เกิดเหตุ จึงเพิ่งรู้ว่าคู่สามีภรรยาที่อาศัยอยู่ห้องด้านล่าง เสียชีวิตไปแล้ว และเสียงที่เธอได้ยินก็น่าจะเป็นเสียงขอความช่วยเหลือจากพวกเขานี่เอง

        ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของอาคารได้ปิดอาคารเป็นการชั่วคราว และจะมีการตรวจสอบเรื่องไฟฟ้าใหม่ ขณะที่ผู้อาศัยในอพาร์ตเมนต์ต้องออกไปหาเช่าโรงแรมนอนเป็นเวลาหลายคืน โดยทราบว่าทางเจ้าของอาคารนั้นยินดีออกค่าใช้จ่ายในการเช่าโรงแรมให้ในระหว่างนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... สาวท้องตายทั้งกลม หลังถูกไฟดูดในห้องน้ำ สามีรุดช่วย โดนไฟดูดตายอีกคน โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 16:02:41 11,199 อ่าน
TOP