x close

5 เดนนรก โทรมสาวท้อง 8 เดือนจนแท้ง - แฟนหนุ่มใจสลาย ปกป้องเธอไม่ได้ ขอลาตาย


          ช็อกสังคม 5 คนใจโฉม รุมโทรมสาวท้องแก่ 8 เดือน จนแท้งลูก ซ้ำทำร้ายแฟนหนุ่มของเหยื่อ จนฝ่ายชายใจสลาย ขอลาตายหลังปกป้องลูก-เมียไม่ได้

ข่มขืนผู้หญิง

         วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีสลดสังคมซึ่งเกิดขึ้นที่รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย หลังจากที่เด็กสาววัย 19 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ต้องสูญเสียลูกน้อยไปอย่างน่าเศร้า ในเหตุความรุนแรงทางเพศที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของชาย 5 คน ที่นอกจากจะร่วมกันรุมโทรมเธอจนแท้งแล้ว ยังทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มของเธออีกด้วย

         รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นคนจากวรรณะต่ำสุดของอินเดีย ตอนนั้นเธอกับแฟนหนุ่มได้ขี่จักรยานออกจากหมู่บ้าน ในเวลา 22.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อจะไปหมู่บ้านข้างเคียง แต่ระหว่างทางอยู่ ๆ ก็มีชาย 3 คน เข้ามาดักรอและนำมีดกับท่อนเหล็กเข้ามาทำร้ายแฟนหนุ่มของเหยื่อ 
 
         หลังจากแย่งโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชายได้ กลุ่มคนร้ายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาทั้ง 3 คน ก็ได้บังคับให้ฝ่ายชายออกไปจากพื้นที่ ก่อนที่จะลากตัวเหยื่อสาวท้องแก่ไปยังจุดเปลี่ยว แล้วลงมือรุมโทรมเธออย่างโหดร้าย

         รายงานเผยว่า หลังจากสามีของเหยื่อถูกคนร้ายตะเพิดออกมา โดยที่ไม่สามารถปกป้องคนรักได้ เขาก็ได้กลับมาที่หมู่บ้านของตัวเอง และต่อมาก็มีคนพบร่างของเขาที่แขวนคอจบชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้

         ขณะที่เหยื่อสาวนั้น พบว่าหลังจากคนร้ายทั้ง 3 คน ลงมือกระทำย่ำยีเธอจนสาแก่ใจ ก็ยังบังคับพาตัวเธอกลับไปยังหมู่บ้านของหนึ่งในคนร้าย และได้เรียกตัวเพื่อนอีก 2 คน มาข่มขืนเธอด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความบอบช้ำทั้งกายและใจแก่เหยื่อสาวที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และความเจ็บปวดที่ได้รับก็ส่งผลกระทบโดยตรงต่อลูกในครรภ์ของเธอ

         หลังลงมือจนเสร็จกิจ คนร้ายก็ได้ลากตัวเหยื่อสาวมาทิ้งไว้ข้างทาง ในเวลา 04.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม อย่างไรก็ตาม แม้จะทรมานแสนสาหัสและต้องแท้งลูก แต่เหยื่อสาวก็ยังไม่ได้แจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายแต่อย่างใด

         เรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นรู้ถึงหูตำรวจ ภายหลังมีการสอบสวนคดีการฆ่าตัวตายของแฟนหนุ่มเหยื่อสาว โดยตำรวจได้ใช้โทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่ถูกขโมยไป แกะรอยไปจนเจอบ้านของหนึ่งในคนร้าย ซึ่งภายหลังจากได้หลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชายมาแล้ว ทางตำรวจก็พบว่าแฟนสาวของผู้ตายพยายามโทร. ติดต่อเขามาที่โทรศัพท์เครื่องนี้หลายครั้ง จึงได้ตามไปสอบสวนเธอ

         ในที่สุดตำรวจก็พบตัวเหยื่อสาวซึ่งกำลังรักษาตัวจากการแท้งลูก เหยื่อสาวจึงได้ทำเรื่องแจ้งความ นำไปสู่การตั้งข้อหาคนร้ายเพื่อเอาผิดในฐานรุมโทรม ลักพาตัว และมีส่วนให้เกิดการฆ่าตัวตาย

         ทั้งนี้ คนร้ายทั้ง 5 ได้ถูกนำตัวขึ้นศาลแล้วในวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ว่าบทลงโทษใดก็ตามคงไม่อาจชดเชยความเสียหาย จากการสูญเสียทั้งลูกและคนรักของสาวผู้ตกเป็นเหยื่อไปได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เดนนรก โทรมสาวท้อง 8 เดือนจนแท้ง - แฟนหนุ่มใจสลาย ปกป้องเธอไม่ได้ ขอลาตาย อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 17:41:38 105,904 อ่าน
TOP