x close

อดีตทหารเลือดร้อน ! ตีหนุ่มซี่โครงหัก-ม้ามแตก ฉุนขี่รถ จยย. ช้า ขวางหน้าบ้าน

             อดีตทหารเลือดร้อน เจอหนุ่มขี่จักรยานยนต์ช้า ขวางทางเข้าบ้าน คว้าไม้ตีไม่ยั้ง โคม่าซี่โครงหัก-ม้ามแตก ก่อนรุดเยี่ยม ขอรับผิดชอบ อ้างป้องกันตัว



             วันที่ 14 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจาก นางอร (นามสมมติ) ว่า สามีของตนถูกอดีตนายทหารเกษียณอายุราชการ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าวัดแคนางเลิ้ง เขตนางเลิ้ง กรุงเทพฯ ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงที่สามีตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะชะลอรถแล้วคุยโทรศัพท์กับลูกชาย ระหว่างนั้นอดีตนายทหารขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา แล้วเกิดไม่พอใจ เพราะขวางทางเข้าบ้าน จนเกิดมีปากเสียงกัน

             นางอร เล่าต่อว่า อดีตนายทหารโมโห ใช้ไม้ทุบตีสามีตนจนล้มลง ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป โดยไม่สนสายตาชาวบ้านที่ยืนมองดูเหตุการณ์ จากนั้นสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ตนเห็นสภาพสามีบอบช้ำจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล พบว่า อาการโคม่า ม้ามแตก กระดูกซี่โครงหัก และอวัยวะภายในได้รับความเสียหายหนัก ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งตนได้ไปแจ้งความที่ สน.นางเลิ้ง ไว้แล้ว


             ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุอดีตนายทหารได้เข้ามาเยี่ยมสามีที่โรงพยาบาล และพยายามที่จะแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการชดเชยค่ารักษาพยาบาล พร้อมอ้างว่าที่ทำไปเพราะป้องกันตัว ทั้งที่สามีตนไม่ได้ทำร้ายนายทหารแต่อย่างใด หลังจากนี้ตนกังวลความปลอดภัยในครอบครัว และกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องเรียนกับสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารเลือดร้อน ! ตีหนุ่มซี่โครงหัก-ม้ามแตก ฉุนขี่รถ จยย. ช้า ขวางหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 17:34:58 10,348 อ่าน
TOP