x close

บิ๊กตู่ โอดคิดถึงแม่ เพราะรักแม่มาก ไม่ห่วงฝ่ายค้านจี้ถามกระทู้สด ปมถวายสัตย์ฯ ไม่ครบ

       พล.อ. ประยุทธ์ อารมณ์ดี ควงภริยา พร้อมคณะ ครม. ทำกิจกรรมจิตอาสา ร่วมร้องเพลงใครหนอ หวนคิดถึงแม่ ส่วนปมถวายสัตย์ฯ ไม่ครบที่ฝ่ายค้านจี้ถาม บอกเรื่องเข้ากระบวนการแล้ว

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก สปริงนิวส์

       วันที่ 14 สิงหาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และภริยา นำคณะรัฐมนตรีและคู่สมรส ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือผู้พิการทางสายตา ที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดย พล.อ. ประยุทธ์ อารมณ์ดี ร่วมร้องเพลง ใครหนอ และค้างคาวกินกล้วย ร่วมวงอังกะลุงกับเด็ก ๆ รวมทั้งบอกกับ ครม. ว่า สมัยก่อนเล่นดนตรี ร้องเพลงธรณีกรรแสงได้ด้วย

       ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านตั้งกระทู้สดถามถึงเรื่องถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบนั้น พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า การตอบกระทู้ไม่ใช่ไม่ให้เกียรติสภาฯ แต่เรื่องเข้ากระบวนการแล้ว ขณะนี้เรื่องอยู่ที่ผู้ตรวจการแผ่นดิน มีขั้นตอนและกระบวนการตามกฎหมายที่รัฐบาลต้องปฏิบัติต่อไป

        ขณะที่ เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของ วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ได้โพสต์ภาพ พล.อ. ประยุทธ์ กับภาพคุณครู เข็มเพชร จันทร์โอชา มารดา พร้อมเผยคำกล่าวของ พล.อ. ประยุทธ์ ที่พูดถึงแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วว่า วันนี้เป็นบรรยากาศวันแม่ คิดถึงแม่ แม่ตนเสียไปแล้ว น้ำตาจะไหล เพราะรักแม่มาก หลังจากได้ฟังเพลงยิ้มสู้ ตนก็ยิ้มสู้ ยิ้มทุกวัน อะไรที่เป็นประโยชน์ ตนมีความสุข และไม่เอาตรงนั้นไปพันตรงนี้อีกต่อไป เพราะมันทำร้ายตนเอง มากกว่า

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

       "วันนี้รู้สึกมีกำลังใจที่ท่านได้อวยพร ถือเป็นการให้พรทุกคนที่มาด้วย และคนที่ไม่มา มีใครจะถามอะไรเพิ่มไหม มีใครจะถามกระทู้ไหม เป็นเรื่องที่อยู่ในกระบวนการก็ว่ากันไป"

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก สปริงนิวส์

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก ไทยโพสต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ โอดคิดถึงแม่ เพราะรักแม่มาก ไม่ห่วงฝ่ายค้านจี้ถามกระทู้สด ปมถวายสัตย์ฯ ไม่ครบ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 10:36:29 11,294 อ่าน
TOP