x close

รวบ รปภ. เมาไล่แทงแม่ค้าแตงโม ฉุนแอบเปิดรถไม่สำเร็จ จะขอเงินอีกฝ่ายก็ไม่ให้

       รวบ รปภ. เมาไล่แทงแม่ค้าแตงโม ฉุนแอบเปิดรถไม่สำเร็จ จะขอเงินอีกฝ่ายก็ไม่ให้ ด้าน รปภ. จากบริษัทเดียวกันมาช่วยจับ ช่วยกล่อม ก็ยังไม่ได้ผล


 



       เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รวบตัวนายไพฑูรย์ อุ่นทรัพย์ วัย 50 ปี รปภ. ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งพยายามใช้มีดไล่แทงแม่ค้าแตงโมบนรถที่จอดด้านหลังห้องสมุดประชาชน ถ.มรุพงษ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

       ด้านนางสมศรี หมื่นพันธ์ แม่ค้าขายแตงโม วัย 55 ปี กล่าวว่า ตนกับลูกชายนำแตงโมมาขายกลางดึกที่ผ่านมา โดยนอนรอให้ถึงรุ่งเช้า และแง้มกระจกรถเอาไว้ แต่ว่าช่วงตี 5 ผู้ต้องหาพยายามใช้มือล้วงเข้าไปในรถ พอคนในรถรู้ตัวก็ได้หลบหนีไป ต่อมาในช่วงเช้า ผู้ต้องหาก็มาขอเงินตน แต่ตนไม่ให้ จึงเกิดการทะเลาะกัน สุดท้ายผู้ต้องหาใช้มีดที่พกติดตัวพยายามแทงตนกับลูกชาย

       ต่อมานายสมเดช นะรีรัมย์ รปภ. จากบริษัทเดียวกัน ได้เข้ามาช่วย พยายามพูดให้ผู้ต้องหาได้สติ แต่ผู้ต้องหามีอาการมึนเมา พูดไม่รู้เรื่อง ก่อนนำตัวส่งตำรวจต่อไป

รปภ. แทงคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ รปภ. เมาไล่แทงแม่ค้าแตงโม ฉุนแอบเปิดรถไม่สำเร็จ จะขอเงินอีกฝ่ายก็ไม่ให้ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 10:54:09 5,946 อ่าน
TOP