x close

ปารีณา แนะฝ่ายค้าน เอาเวลาไปแก้ปัญหาปากท้อง ดีกว่าหมกมุ่นปมถวายสัตย์ฯ

          ปารีณา ไกรคุปต์ ดีใจ จ่อรับหน้าที่คนชี้แจงและตอบโต้ กรณีพรรคพลังประชารัฐถูกโจมตี พร้อมฝากถึงฝ่ายค้าน เสียเวลาประชุมสภา ปมตั้งกระทู้สด ปมถวายสัตย์ฯ



          ปารีณา แนะฝ่ายค้าน

          วันที่ 14 สิงหาคม 2562 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีการประชุมกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่มีการกำหนดโครงสร้าง โดยจะมอบหมายให้ น.ส.ปารีณา รับผิดชอบด้านการชี้แจงและตอบโต้ประเด็นที่พรรคถูกโจมตี ระบุว่า ส่วนตัวรู้สึกยินดีและพร้อมทำงานเต็มที่หากได้รับมอบหมาย แต่ขณะนี้ยังเป็นแค่กระแสข่าว ยังไม่มีการแจ้งมาอย่างเป็นทางการ

          ส่วนกรณีกระแสข่าวว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เข้าไปนั่งเป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคพลังประชารัฐ ตนยังไม่มีโอกาสพบ พล.อ. ประวิตร แต่รู้สึกดีใจมาก รวมถึงทุกคนในพรรคก็ดีใจและยินดีร่วมงานด้วย เพราะทุกคนในพรรคก็ยอมรับในตัว พล.อ. ประวิตร

          นอกจากนี้ ในสภายังมีประเด็นเรื่องการถวายสัตย์ปฏิญาณ ซึ่งนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ต้องการจะตั้งกระทู้สดประเด็นนี้มาก จึงขอฝากฝ่ายค้านช่วยทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์ เพราะปัญหาประเทศมีอีกมาก อยากให้เอาเวลาสภาฯ ไปช่วยแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน มากกว่าการมุ่งแต่จะเล่นการเมือง

ปารีณา แนะฝ่ายค้าน

          ทั้งนี้ เรื่องการถวายสัตย์ฯ ของนายกรัฐมนตรี มีคนเอาไปยื่นต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และศาลรัฐธรรมนูญแล้ว และทุกอย่างจะเป็นตามกระบวนการยุติธรรม ไม่ต้องมีความพยายามมากที่จะตั้งกระทู้สดก็ได้ เพราะจะทำให้เสียเวลาสภาฯ
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา แนะฝ่ายค้าน เอาเวลาไปแก้ปัญหาปากท้อง ดีกว่าหมกมุ่นปมถวายสัตย์ฯ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 10:32:35 7,682 อ่าน
TOP