x close

แขกสาวขโมยซีนภาพงานแต่ง หน้าอกสะบึมล้นทะลัก เกินหน้าเกินตาไปมาก

          ภาพหมู่งานแต่งถูกขโมยซีน หลังแขกสาวรายหนึ่ง มีหน้าอกสะบึมล้นทะลัก เกินหน้าเกินตาไปมาก ทำโฟกัสผิดจุดไปเลย

แขกสาว
ภาพจาก Reddit

          งานแต่งงานทั้งที แน่นอนว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาว จะต้องเป็นผู้ที่จะต้องโดดเด่นที่สุดในงาน โดยเฉพาะเจ้าสาว ล้วนคาดหวังว่าจะต้องสวยที่สุด ห้ามใครเกินหน้าเกินตา ดังนั้นแขกที่ไปร่วมงาน ก็มักจะให้เกียรติเจ้าภาพ ไม่ใช่ชุดไปแย่งซีน

          แต่สำหรับเรื่องราวจากเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562 เผยว่า มีแขกสาวรายหนึ่งไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนตามปกติ แม้งานนี้เธอจะไม่ได้ใส่ชุดสีขาวเหมือนเจ้าสาว หรือชุดสวยเว่อร์วังอลังการ แต่เมื่อเข้าเฟรมถ่ายภาพหมู่ เธอกลับขโมยซีนทุกคนไปได้ทันตา

          ภาพเผยคำอธิบายทุกอย่าง โดยจะเห็นว่า แขกสาวรายนี้ มาในชุดเดรสสั้นสีน้ำเงินแหวกอกลึกมากถึงมากที่สุด เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจไซซ์สะบึมล้นทะลึกออกมา กลายเป็นจุดเด่นในภาพ และเรียกโฟกัสไปเต็ม ๆ ด้านเจ้าสาวที่ยืนอยู่ด้านข้าง ถึงกับตัวลีบตัวแบนไปเลยทีเดียว

          ภาพดังกล่าวถูกนำมาแชร์ผ่านเว็บไซต์ Reddit เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพียงไม่นานก็ได้รับความสนใจมากมาย จนกลายเป็นกระแสไวรัล หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ติงแขกสาวชุดน้ำเงินรายนี้ โดยคอมเมนต์ว่า เธอน่าจะตั้งใจขโมยซีน มิเช่นนั้นคงไม่ใส่ชุดแบบนั้นไป เพราะเธอต้องรู้จักขนาดความใหญ่ของหน้าอกตัวเองอยู่แล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขกสาวขโมยซีนภาพงานแต่ง หน้าอกสะบึมล้นทะลัก เกินหน้าเกินตาไปมาก อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 08:09:44 61,035 อ่าน
TOP