x close

แม่เลี้ยงตีลูกสาว 7 ขวบจนถึงตาย เหตุกินข้าวช้า พ่อกลัวเกินไม่กล้าช่วย

          แม่เลี้ยงชาวจีนใจอำมหิต ทุบตีลูกสาว 7 ขวบจนเสียชีวิต เหตุเพราะไม่พอใจที่กินข้าวช้า พ่อกลัวเกินไม่กล้าช่วย ปล่อยลูกตายต่อหน้า

แม่เลี้ยงตีลูก
ภาพจาก sohu.com

แม่เลี้ยงตีลูก
ภาพจาก sohu.com

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ รายงานว่า เด็กหญิงกัว โมว อายุ 7 ขวบ จากมณฑลชานตง ประเทศจีน ถูกแม่เลี้ยงเลือดเย็น ทำร้ายทุบตีอย่างหนัก จนสภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลช้ำเลือดไปทั่วทั้งตัว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

          เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะครอบครัวดังกล่าวกำลังนั่งกินข้าวด้วยกัน แม่เลี้ยงของเด็กหญิงกัวขู่ว่า ถ้าเธอกินข้าวช้าจะตี หลังจากนั้น แม่เลี้ยงพากัวเข้าไปในห้องนอนแล้วปิดประตู ก่อนจะใช้ท่อนเหล็กฟาดทุบตีเธอเป็นเวลานานนับชั่วโมง ส่วนทางพ่อของเด็กหญิงอยู่ที่ด้านนอกห้อง ไม่กล้าเข้าไปเพราะว่ากลัว เนื่องจากก่อหน้านี้เขาก็เคยโดยภรรยาทำร้ายร่างกายมาแล้ว

          จนกระทั่งเหตุการณ์สงบลง ทางผู้เป็นพ่อเปิดประตูห้องเข้าไป ก็พบลูกนอนแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บทั้งตัว จึงเข้าไปเพื่อจะพาตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล แต่ตอนแรกทางแม่เลี้ยงไม่ยอม กระทั่งเห็นว่าอาการหนัก จึงยอมถอย อย่างไรก็ดี เมื่อไปถึงโรงพยาบาลก็ไม่ทันกาลแล้ว เพียง 10 นาที เด็กหญิงก็สิ้นใจจากไปแล้ว

          ตามรายงานระบุว่า พ่อและแม่ของกัวหย่ากันตั้งแต่เธออายุได้เพียง 2 เดือน ทางพ่อต้องการให้ลูกมีแม่ดูแล จึงได้แต่งงานใหม่ แต่กลับไม่เป็นอย่างที่เขาคาดคิด เขายอมรับว่า ภรรยาใหม่ทำร้ายลูกสาวบ่อยครั้งในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ไม่เคยรุนแรงเช่นครั้งนี้

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวแม่เลี้ยงรายดังกล่าวไปสอบสวน ก่อนจะพิจารณาตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงตีลูกสาว 7 ขวบจนถึงตาย เหตุกินข้าวช้า พ่อกลัวเกินไม่กล้าช่วย อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 09:01:33 24,960 อ่าน
TOP