x close

เพื่อนชี้ปม 3 ศพ รมควันตายในรถ สะเทือนใจ..ลูกอีกคนไม่รู้ จูบรูปพ่อแม่พี่ในงานศพ

          เพื่อนเผย ผู้เป็นพ่อโทร. ปรึกษาปัญหาร้านชาบูขายไม่ดี ก่อนหายตัวไปแล้วพบเป็นศพรมควันในรถ ครอบครัวช็อก ไม่นึกว่าจะก่อเหตุ ด้านลูกชายวัย 2 ขวบอีกคน ไร้เดียงสา นั่งจูบรูปถ่ายพ่อแม่พี่และสาว ในงานศพ


          จากเหตุสลด พ่อแม่ลูก 3 ชีวิต รมควันด้วยเตาถ่าน ฆ่าตัวตายภายในรถยนต์ที่ขับมาจอดภายในซอยเปลี่ยวย่านถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งภาพสลดพบหนูน้อยลูกสาววัยไม่กี่ขวบ นอนกอดแม่เสียชีวิตไปด้วยกัน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องธุรกิจร้านชาบูที่ขาดทุน เพราะพบจดหมายลา โดยผู้เป็นแม่เขียนทิ้งไว้ว่า "ขอโทษที่ทำแบบนี้นะคะ หมดหนทางแล้วจริง ๆ ค่ะ ที่แบกอยู่ตอนนี้มันหนักเกินไปมาก ๆ" และคำให้การของพี่ผู้เสียชีวิตตรงกัน ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น

อ่านข่าว : ญาติรับศพพ่อแม่ลูกรมควันเสียชีวิตในรถ เผยข้อความจดหมายลา หมดหนทาง..

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แม่ของนายเอ (นามสมมติ) ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนดี ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายเชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องทำธุรกิจร้านชาบู ซึ่งก่อนก่อเหตุ ลูกชายโทร. มาปรึกษาเรื่องเงิน เพราะเศรษฐกิจไม่ดี ตนเองก็ให้กำลังใจและย้ำไปว่าอย่าคิดมาก ให้สู้ ๆ ตนเองอยากบอกลูกว่าตนรักลูกเสมอ ให้อภัยลูกเสมอ ให้ลูกได้ทุกอย่าง ไม่นึกเลยว่าลูกจะหาทางออกแบบนี้



          ขณะที่ นายเจษฎา เพื่อนของนายเอ เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยมาปรึกษาเรื่องร้านชาบูที่ขาดทุน ก่อนจะหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม เพื่อน ๆ ก็ตามหาแต่ไม่เจอ จนมาพบกลายเป็นศพแล้ว 3 ศพ


          ด้าน นายเทียนชัย เจ้าของร้านใกล้กับร้านชาบู เปิดเผยว่า ตนเองสังเกตเห็นนายเอ มีความเครียด บ่อยครั้งเห็นออกมายืนคุยโทรศัพท์ที่หน้าร้านด้วยความกังวล สีหน้าเครียด แววตาไม่มีความสุข ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเพราะธุรกิจร้านชาบู เพราะค่าเช่าร้านแพง ราคาเป็นแสนต่อเดือน

          ทั้งนี้ ร้านของผู้ตายเพิ่งมาเปิดพร้อมกับตนได้ประมาณ 4-5 เดือน ลูกค้าอาจจะยังน้อย แต่เงินมัดจำ รวมถึงค่าเช่าแพง ทำให้เครียดและก่อเหตุดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ที่งานศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน พบเด็กชายอายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกอีกคนของผู้เสียชีวิต นั่งถือรูปถ่ายของพ่อแม่และพี่สาว และมีการลูบและจูบไปที่รูป โดยที่ไม่รู้ว่าทั้งหมดเสียชีวิตไปแล้ว นำมาซึ่งความสะเทือนใจแก่ญาติอย่างมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนชี้ปม 3 ศพ รมควันตายในรถ สะเทือนใจ..ลูกอีกคนไม่รู้ จูบรูปพ่อแม่พี่ในงานศพ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 11:14:52 113,904 อ่าน
TOP