x close

สลด..ชาย 52 ปี เดินกินขนมเทียนวันสารทจีน ติดคอดับกลางซอยอ่อนนุช


       เกิดเหตุชายอายุ 52 ปี ซื้อขนมเทียนวันสารทจีนมากิน แล้วติดคอล้มฟุบหมดสติกลางซอยอ่อนนุช 29 เจ้าหน้าที่รุดช่วยทำ CPR นานเกือบชั่วโมง แต่ก็ไม่รอด..

ขนมเทียนติดคอตาย
         วันที่ 15 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ JS100 รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งพบชายอายุประมาณ 50 ปี นอนหมดสติอยู่บนทางเท้า ภายในซอยอ่อนนุช 29 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงรุดช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 45 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายโพธิ์เยาว์ อายุ 52 ปี

         จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่กี่นาที ผู้ตายได้ไปกินอาหารที่ร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินไปซื้อขนมเทียนจากร้านใกล้ ๆ กันมากินด้วย ขณะกำลังเดินออกจากร้านประมาณ 10 เมตร ได้กินขนมเทียนไป จากนั้นผู้ตายก็ล้มลงและหมดสติไปทันที

ขนมเทียนติดคอตาย
         เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาถึงก็พบว่า มีขนมเทียนติดอยู่ในลำคอผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงรีบเอาเศษขนมเทียนออก เพื่อเปิดทางเดินหายใจช่วยเหลือชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล ขณะที่ญาติผู้ตาย หลังเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เผยว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดันอีกด้วย

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬา ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..ชาย 52 ปี เดินกินขนมเทียนวันสารทจีน ติดคอดับกลางซอยอ่อนนุช อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 12:27:04 9,918 อ่าน
TOP