x close

สาวถูกเปลี่ยนชื่อลูกค้า หน้า_หมา ปัดจู้จี้แค่เตือน - พนง. ลาออกแล้ว แต่ไม่ยอมรับผิด

          เปิดใจสาวถูกพนักงานห้างดัง เปลี่ยนชื่อสมาชิกเป็นคำหยาบคาย อวัยวะเพศสัตว์ ปัดจู้จี้แค่ตักเตือนเรื่องการให้บริการ ล่าสุดพนักงานคนดังกล่าวขอลาออกแล้ว แต่ไม่ยอมรับผิด


          จากกรณี หญิงสาวโพสต์เล่าเรื่องราว ไปซื้อเสื้อผ้าที่ห้างดังแห่งหนึ่ง สาขาดอนเมือง แต่ชุดมีปัญหาเลยเอากลับไปเปลี่ยน แต่พนักงานไม่ยอมเดินไปเปลี่ยนให้ เธอต้องไปหยิบชุดมาเปลี่ยนเองที่จุดบริการลูกค้า อีกทั้งบอกให้พนักงานเช็กความเรียบร้อยของชุด ก็ไม่ยอมเช็ก จนเธอต้องพูดย้ำอีกรอบ ซึ่งพนักงานก็ชักสีหน้าใส่ แล้วหยิบชุดมาตรวจให้ เธอจึงตักเตือนไปว่าทำงานให้บริการไม่ควรมีพฤติกรรมดังกล่าว ต่อมาเธอไปซื้อของที่ห้างดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนพบว่าชื่อสมาชิกในระบบถูกเปลี่ยนเป็น "อีค-ย หน้า-ีหมา" ซึ่งเธอได้เรียกร้องให้ห้างไล่พนักงานจุดบริการลูกค้าคนดังกล่าวออกนั้น

อ่านข่าว : สาวเดือด พนง. ห้าง เปลี่ยนชื่อลูกค้า หน้า_หมา คาดแค้นถูกตำหนิ ลั่นต้องไล่ออก


          ล่าสุด (14 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว สัมภาษณ์ น.ส.วลัยพร (สงวนนามสกุล) หรือ ผึ้ง อายุ 37 ปี เจ้าของเรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนไปเปลี่ยนชุดที่ชำรุดใหม่ และได้ตักเตือนพนักงานที่จุดบริการลูกค้า กระทั่งวันที่ 13 สิงหาคม ตนกลับไปซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวตามปกติ และระหว่างจ่ายเงิน พนักงานแคชเชียร์ก็ได้ถามหมายเลขโทรศัพท์เพื่อยืนยันการเป็นสมาชิกและเก็บสะสมแต้ม ตนก็แจ้งเบอร์ไปตามปกติ พนักงานก็บอกว่าเบอร์นี้เป็นชื่อหยาบคาย ตนจึงทวนเบอร์โทร. ให้พนักงานอีกหลายครั้ง เนื่องจากชื่อสมาชิกเป็นชื่อแม่ของตน

          จากนั้นตนขอดูชื่อ จึงพบว่าถูกเปลี่ยนเป็น "อีค-ย หน้า-ีหมา" ทำให้ตนนึกขึ้นได้ว่า ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกับพนักงานที่จุดบริการลูกค้า จึงคาดว่าเป็นฝีมือของพนักงานคนนั้น ตนตัดสินใจโทร. ไปแจ้งทางห้างว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ห้างแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ และจะลงโทษพนักงานรายนี้ให้ถึงที่สุดถ้าเป็นความจริง

          ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าโมโหมาก และต้องการให้ห้างออกมารับผิดชอบกับการกระทำของพนักงานดังกล่าวด้วยการไล่ออก เพราะพนักงานรายนี้แอบเปลี่ยนข้อมูลของลูกค้าโดยพลการ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นชื่อหยาบคายอีกด้วย ล่าสุดทราบจากทางห้างว่า พนักงานคนดังกล่าวได้ขอลาออกไปแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมรับผิดว่าเป็นคนเปลี่ยนชื่อสมาชิกของตน

          ส่วนตนไม่ได้เรื่องเยอะ แต่คิดว่าคนทำงานบริการต้องรับฟังคำตักเตือนของลูกค้าได้ ซึ่งวันนั้นตนก็แค่ตักเตือนไปว่า "วันหลังอย่าพูดจาส่ง ๆ สักแต่ว่าพูดนะคะ เพราะน้องเป็นพนักงานบริการลูกค้า" ซึ่งเขาก็แอบชักสีหน้าแล้วกล่าวขอโทษตน ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ตามมา ตนก็เคยทำงานบริการลูกค้า เมื่อถูกตักเตือนก็ต้องรับฟัง ไม่ใช่โกรธจนทำเรื่องไม่เหมาะสมอย่างนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกเปลี่ยนชื่อลูกค้า หน้า_หมา ปัดจู้จี้แค่เตือน - พนง. ลาออกแล้ว แต่ไม่ยอมรับผิด อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 10:13:41 24,377 อ่าน
TOP