x close

ชายถูกรถชนแขนขาดกระเด็น ยังใจเย็น เดินไปเก็บแขนมาตั้งข้าง ๆ นั่งรอคนมาช่วย

        ชายจีนเคราะห์ร้าย เดินกลับบ้านอยู่ดี ๆ ถูกรถชนแขนขาดกระเด็น แต่ยังใจเย็น เดินไปเก็บแขนมาตั้งข้าง ๆ แล้วนั่งรอคนมาช่วย


ชายถูกรถชน
ภาพจาก pearvideo.com

        เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานเรื่องราวชวนน่าตกใจ ชายรายหนึ่งชื่อว่า ฮวง ซ่งเหลียง อายุ 37 ปี ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์วิ่งผ่านมาชนจนได้รับบาดเจ็บแขนขาดท่อน แต่ที่น่าตกตะลึงคือเขายังใจเย็นมากแบบสุด ๆ ถึงขนาดลุกขึ้นไปเก็บท่อนแขนของตัวเองเอามาตั้งข้าง ๆ แล้วนั่งรออยู่ที่ข้างถนน ระหว่างที่รถพยาบาลกำลังมาช่วยเหลือ

        เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองเหลิงสุ่ย ในมณฑลเหอหนาน ตอนกลางของประเทศจีน ตามรายงานเผยว่า ฮวงเพิ่งเลิกงานกำลังเดินกลับบ้าน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ภาพที่ถูกบันทึกเอาไว้ได้ เผยให้เห็นสภาพของนายฮวง ได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดไหลท่วมลงมาพื้นถนน แขนซ้ายขาดตั้งแต่ข้อศอกลงไป แต่สีหน้าเขากลับนิ่งมาก ราวกับเป็นแค่แผลถลอก

        หลังจากนั้น ทางรถฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลก็มาถึงยังที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์เข้ามาปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนจะรีบพาตัวฮวงขึ้นรถ นำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่เนื่องจากอาการของเขาค่อนข้างหนัก จึงส่งต่อไปอีกโรงพยาบาล ฮวงเข้ารับการรักษาในแผนกฉุกเฉิน และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

        ด้านพ่อของฮวงเผยกับรายงานท้องถิ่น ระบุว่า แพทย์สามารถต่อแขนข้างซ้ายที่ขาดคืนให้กับฮวงได้สำเร็จ แต่มันก็ไม่เหมือนเดิม และฮวงซึ่งเป็นเสาหลักของบ้าน ก็ไม่สามารถใช้แขนของเขาหาเลี้ยงครอบครัวได้เช่นเดิม อีกทั้งยังมีบิลค่ารักษาพยาบาลที่แพงมากกว่า 4 แสนบาท ที่ครอบครัวต้องหามาจ่าย จึงขอความเมตตาคนใจดีช่วยบริจาคช่วยเหลือด้วย 

ชายถูกรถชน
ภาพจาก pearvideo.com

ชายถูกรถชน
ภาพจาก pearvideo.com

ชายถูกรถชน
ภาพจาก pearvideo.com

ชายถูกรถชน
ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายถูกรถชนแขนขาดกระเด็น ยังใจเย็น เดินไปเก็บแขนมาตั้งข้าง ๆ นั่งรอคนมาช่วย อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 15:39:48 38,870 อ่าน
TOP