x close

เขากะลา คึกคัก เร่งจัดสถานที่นัดรวมพลคนเอเลี่ยน นั่งสมาธิพิสูจน์ดูจานบิน

        ลูกศิษย์สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา เผยคลิปสแกนกรรมมอบพลังงาน และภาพพิธีรักษาเด็กป่วยโรคพุพองจนหายดี ขณะที่สำนักปฏิบัติธรรม คึกคัก คนงานเร่งเตรียมสถานที่จัดงานรวมพลคนเอเลี่ยน

มนุษย์ต่างดาว

        วันที่ 15 สิงหาคม 256 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์ พบว่ามีคนงานเร่งดำเนินการต่อเติมสถานที่พักสำหรับรองรับสมาชิก และถนนทางขึ้น เนื่องจากวันที่ 17 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดงานพิธี "รวมพลคนเอเลี่ยน ท้าพิสูจน์ นั่งสมาธิดูจานบิน" ซึ่งเป็นพิธีที่เจ้าสำนักท้าพิสูจน์ความจริงทั้งหมด ทั้งเรื่องมนุษย์ต่างดาว และ UFO

        ทั้งนี้ ที่สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา ไม่พบตัว นายเจริญ แร่เพชร เจ้าสำนัก พบเพียงลูกศิษย์ 3-4 คน คอยเฝ้าคุมคนงาน

        โดย นายศรณรงกรณ์ เจริญเดช หรือ กร ลูกศิษย์ชาวแปดริ้ว ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอพิธีสแกนกรรมที่เจ้าตัวกำลังใส่พลังงานให้หญิงสาวรายหนึ่ง ที่มีความเชื่อว่าสามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ โดยเจ้าตัวได้ใช้นิ้วจี้ไปที่บริเวณหน้าผากของหญิงสาว พร้อมเล่าประกอบว่า เป็นการกำลังใส่เครื่องแต่งกายให้หญิงสาวได้นำพลังงานเข้าไปในร่างกาย เพื่อสามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ และจากคลิปจะพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะมีการกางแขน ยกแขนขึ้นลง คล้ายกำลังสวมเครื่องป้องกันความร้อนเข้าไปในร่างกาย เป็นการสาธิตการสวมเครื่องป้องกันเพื่อเตรียมตัวขึ้นยานอวกาศ

        นอกจากนี้ นายศรณรงกรณ์ ยังเปิดภาพพิธีสแกนกรรมเพื่อรักษาโรคให้เด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคพุพอง พร้อมระบุว่า หลังเด็กชายเข้าร่วมพิธี พบว่าอาการป่วยดีขึ้น จนพ่อแม่พามารักษาที่สำนักเขากะลาตลอด

มนุษย์ต่างดาว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขากะลา คึกคัก เร่งจัดสถานที่นัดรวมพลคนเอเลี่ยน นั่งสมาธิพิสูจน์ดูจานบิน โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2562 เวลา 15:51:29 23,847 อ่าน
TOP