x close

สาวซ่อนท้ายรถ จับโป๊ะเพื่อนสาวอ่อยแฟนหนุ่ม งานนี้เรียกว่าจับได้คาหนังคาเขา

        สาวร่วมมือแฟนหนุ่ม จัดฉากเข้าไปซ่อนท้ายรถ จับโป๊ะเพื่อนสาว หลังเห็นแอบมาอ่อยแฟนหนุ่ม หวังจับให้ได้คาหนังคาเขา หลักฐานมัดตัวดิ้นไม่หลุด








จับโป๊ะเพื่อนสาวอ่อยแฟนหนุ่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเรื่องราวจากหญิงสาววัย 18 ปี ชื่อว่า ซาแมนธา กรีวอลสกี จากมิดแลนด์ ในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ เธอเผยว่า เพื่อนสาวของเธอคนหนึ่งแอบคิดไม่ซื่อกับ เจคอบ กลาสโกว์ แฟนหนุ่มของเธอ โดยเธอได้รู้เรื่องนี้ภายหลังเจคอบมาบอกกับเธอว่า เพื่อนสาวของเธอคนนี้แอบส่งข้อความลักษณะเหมือนอ่อยเขา

        อย่างไรก็ดี ยังไม่มีหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ได้แน่ชัดว่าข้อสงสัยดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ ซาแมนธาเลยคิดวิธีจับโป๊ะเพื่อนสาวรายนี้ โดยการเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในท้ายรถของแฟนหนุ่ม ให้มันรู้ชัดไปเลย และแฟนหนุ่มก็ร่วมมือกับเธอเป็นอย่างดี

        ซาแมนธา เล่าว่า ที่ท้ายรถของเจคอบค่อนข้างแคบและอึดอัดมาก แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ ทนซ่อนตัวอยู่จนกระทั่งได้ยินเสียงเปิดประตู พร้อมกับเสียงเรียกเจคอบ ซาแมนธาได้ยินเพื่อนสาวกล่าวกับแฟนหนุ่มของเธอว่า "คุณไม่รู้หรอกว่านานเท่าไหร่แล้วที่ฉันอยากจะมีอะไรกับคุณ" ประโยคนั้นมันทำให้เธออึ้งไปเลย

        ส่วนด้านเจคอบ แฟนหนุ่มของเธอ ไม่ได้ตอบรับอะไรเพื่อนสาวของซาแมนธามาก เขาตอบเพียงสั้น ๆ ว่า โอ้ เหรอ เออ มีอะไรอีกไหม นอกจากนี้ เธอยังเห็นว่าเพื่อนสาวของเธอพยายามจะรุกเข้าไปประชิดตัวแฟนหนุ่มของเธอ ตอนนั้นในใจเธอคิดว่าอยากจะกระโดดออกไปเปิดเผยตัว แล้วตบสั่งสอนเพื่อนสาวสุดร้ายคนนี้ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอต้องบันทึกหลักฐานทั้งหมดก่อน

        จนกระทั่งเพื่อนสาวรายนี้เข้าใจว่าจะได้กินแฟนหนุ่มของเพื่อนแล้ว เจคอบก็แสร้งทำมาเปิดท้ายรถเพื่อหาถุงยางอนามัย ก่อนจะให้ซาแมนธาออกมาแล้วเข้าไปที่เบาะหลังรถเพื่อเซอร์ไพรส์เพื่อนสาวของเธอ และชอตสำคัญก็มาถึง เมื่อเธอหันหน้ามาเจอเพื่อนสาว เธอก็หน้าซีด ช็อกไปเลยในทันที ซาแมนธายิ้มมุมปากเล็กน้อย เพื่อนสาวของเธอพยายามกล่าวทักทายเธอแบบเจื่อน ๆ พยายามจะทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้ง ๆ ที่เธอก็รู้ดีอยู่แก่ใจ

        จากเหตุการณ์ในวันนั้น ซาแมนธา เผยว่า แม้ว่าเธอจะเสียเพื่อนของเธอไป แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เธอรู้ว่าแฟนหนุ่มของเธอซื่อสัตย์ต่อเธอเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนของเธอรายนี้นั้น ก่อนหน้านี้เธอมักจะชอบหยอกล้อแฟนหนุ่มของเธอ แต่ไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำจริง ๆ เธอเป็นคนที่น่ากลัวมาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซ่อนท้ายรถ จับโป๊ะเพื่อนสาวอ่อยแฟนหนุ่ม งานนี้เรียกว่าจับได้คาหนังคาเขา อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 17:15:15 41,963 อ่าน
TOP