x close

หนุ่มปีนหลังคาบ้านบุกห้องหวังข่มขืนเมียเก่า สุดท้ายถูกพี่ชายตีจนตาย ด้านพี่สาวไม่เชื่อ

        หนุ่มปีนหลังคาบ้านบุกห้องหวังข่มขืนเมียเก่า สุดท้ายถูกพี่ชายตีจนตาย ด้านพี่สาวไม่เชื่อ เหตุอดีตน้องสะใภ้มาขอเงิน คาดว่าน้องชายน่าจะเอาไปให้

ข่มขืนเมียเก่า
ภาพจาก อีจัน

        เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้จับกุมตัวนายปรีชา หวังสง่า วัย 37 ปี และนางสาววัลลี กระแต วัย 34 ปี สองพี่น้อง พร้อมตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

        นางสาววัลลี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อนายสำรอง เหร่เด็น วัย 36 ปี อดีตสามี ได้ปีนหลังคาบ้านเพื่อมาข่มขืนตน ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ พอแม่ของตนได้ยินเสียงจึงตามนายปรีชามาช่วย จนเกิดการชกต่อยกัน จากนั้นนายปรีชาได้ใช้ไม้ตีนายสำรอง 2-3 ครั้งจนเสียชีวิต

        ด้านนายปรีชา กล่าวว่า ยอมรับว่าลงมือจริง ที่ผ่านมาผู้ตายมักมาขอคืนดีกับน้องสาวบ่อย ๆ ทำให้น้องสาวตนไม่พอใจอย่างมาก อีกทั้งผู้ตายเคยทำร้ายร่างกายน้องสาว จนต้องแจ้งความหลายครั้ง

        ขณะที่นางอารยา เหร่เด็น พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าผู้ตายจะข่มขืนน้องสะใภ้ แต่อาจจะเป็นแม่ยายวางแผน เพราะไม่ชอบน้องชายตน อีกทั้ง 2 วันที่แล้ว อดีตน้องสะใภ้โทรศัพท์มาหาน้องชายเพื่อขอเงิน ตนเชื่อว่าน้องชายนำเงินไปให้ และถูกทำร้ายเสียชีวิต

ข่มขืนเมียเก่า
ภาพจาก อีจัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปีนหลังคาบ้านบุกห้องหวังข่มขืนเมียเก่า สุดท้ายถูกพี่ชายตีจนตาย ด้านพี่สาวไม่เชื่อ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 16:33:10 10,792 อ่าน
TOP