x close

เซ่นพิษรัก ! หนุ่มมูเซอ ง้อแฟนไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับ ก่อนลั่นไกฆ่าตัวตายตาม

          หนุ่มชาวเผ่ามูเซอ ตามง้อแฟนสาวนานกว่า 2 อาทิตย์ไม่สำเร็จ เลือดขึ้นหน้าควักปืนที่พกมา จ่อยิงยอดรักตายคาที่ ก่อนตัดสินใจยิงกรอกปากตัวเองหนีความผิด 



          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. ศิวัจน์ สิทธิปิติวัจน์ สว.(สอบสวน) สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เมื่อไปถึงพบศพนางนามีโหล จะจ๋อ อายุ 42 ปี เป็นชาวเขาเผ่ามูเซอ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า 1 นัด และลำคออีก 1 นัด ใกล้กันพบศพนายจะแบ ชาวไทยภูเขาเผ่ามูเซอ อายุ 55 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงกรอกปาก และพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 บรรจุกระสุน 5 นัด ถูกยิงไปแล้ว 3 นัด ตกอยู่

           จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้คบหาอยู่กินกันแบบสามีและภรรยามาได้ประมาณ 5-6 ปี ก่อนมีปัญหาทะเลาะกันจนทำให้เลิกรากันไป โดยฝ่ายชายได้แยกไปอยู่ที่อื่นได้ประมาณ 2 สัปดาห์ กระทั่งในวันนี้ได้กลับมาหาฝ่ายหญิงในช่วงเย็น เพื่อหวังจะขอคืนดี แต่คาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะพูดคุยตกลงกันไม่ได้ จนกระทั่งมีปากเสียงกันอีกครั้ง แล้วเกิดบานปลายจนฝ่ายชายโมโหจัดจึงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนที่นำติดตัวมาด้วยยิงใส่ฝ่ายหญิงจนกระทั่งเสียชีวิต จากนั้นจึงตัดสินใจยิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด

          โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยแพทย์เวรของโรงพยาบาลแม่แตง จะทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อบันทึกข้อมูลสาเหตุการเสียชีวิต จากนั้นได้มอบศพให้กับทางญาติเพื่อนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ่นพิษรัก ! หนุ่มมูเซอ ง้อแฟนไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับ ก่อนลั่นไกฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 15:01:24 10,107 อ่าน
TOP