x close

หนุ่มนอนตายแขนพาดสายชาร์จ คาดโดนไฟดูด เผยสภาพปลั๊กไฟเก่ามาก

          หนุ่มนอนตายบนที่นอน แขนพาดสายชาร์จแบตฯ ซึ่งเสียบอยู่กับปลั๊กไฟสภาพเก่ามาก แถมมีน้ำระเหยจากแก้วเก็บความเย็น คาดเป็นชนวนทำให้โดนไฟดูด

ไฟช็อตตาย

          วันที่ 14 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยผู้ใหญ่ไพโรจน์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบศพนายพุทธา ป้องแก้ว อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.กาบิน อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี สภาพนอนคว่ำหน้าบนที่นอน ที่แขนขวาวางทับสายชาร์จแบตฯ โทรศัพท์มือถือ ซึ่งเสียบปลั๊กไฟคาอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

          โดยนายเฉลิมพงศ์ ตุลพิจิตร อายุ 52 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า ผู้ตายมาอาศัยอยู่ที่นี่ได้ 5-6 ปี เมื่อก่อนเคยมีแฟน แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่คนเดียว เป็นคนขยันทำงาน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร สำหรับห้องเช่าของตนไม่เคยมีเหตุไฟฟ้าลัดวงจรมาก่อน เพราะภายในห้องติดตั้งตัวตัดไฟไว้อยู่แล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าสาเหตุไม่ใช่ไฟฟ้าลัดวงจรแน่นอน ทั้งนี้ ตนกำลังสร้างบ้านหลังใหม่ ตั้งใจไว้ว่าหลังสร้างบ้านเสร็จจะมีการทำบุญใหญ่ แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น จึงคิดว่าจะนิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญที่หอพักด้วยเลย ส่วนห้องพักที่เกิดเหตุ ตอนแรกตั้งใจจะทุบทิ้ง เพราะกลัวจะไม่มีใครมาเช่า แต่ได้ปรึกษากับพี่น้องแล้วเห็นว่าจะปิดตายห้องนั้นไว้ก่อน

          ด้าน นายวสันต์ ทองเงิน เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า วันที่ 13 สิงหาคม ผู้ตายไม่ไปทำงาน เมื่อใช้ให้คนมาเรียก มาเคาะห้องตั้งแต่ช่วงบ่าย ๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทางโรงงานโทร. หาก็ไม่รับสาย หลังจากเลิกงานตอนเย็น ตนจึงมาหาที่ห้องผู้ตาย ตนเดินอ้อมไปด้านหลังห้อง หน้าต่างก็ปิด จึงงัดบานเกล็ดข้างหน้าห้องเพื่อส่องดู ปรากฏว่าเห็นเพื่อนนอนแน่นิ่งอยู่ เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น ตนจึงงัดประตูเข้าไป เห็นผู้ตายตัวแข็งทื่อไปแล้ว ลักษณะดูตัวเกร็ง ๆ นอกจากนี้มือผู้ตายยังวางพาดไปที่ปลั๊กไฟ ซึ่งมีสภาพเก่ามาก ๆ ข้างกันมีแก้วน้ำเก็บความเย็นวางอยู่ รอบ ๆ แก้วมีความชื้นและมีน้ำนอง จึงคิดว่าน่าจะเป็นชนวนทำให้ถูกไฟดูด

ไฟช็อตตาย

ไฟช็อตตาย

ไฟช็อตตาย

ไฟช็อตตาย

ไฟช็อตตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนอนตายแขนพาดสายชาร์จ คาดโดนไฟดูด เผยสภาพปลั๊กไฟเก่ามาก อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 14:25:39 22,954 อ่าน
TOP