x close

พ่อร้อง ลูกสาวพิการทางสมอง ถูก 2 โจ๋ลูกหลานตำรวจข่มขืน แจ้งความคดีไม่คืบ

          พ่อสุดทนโร่ร้อง หลังลูกสาวพิการทางสมองถูก 2 โจ๋ขาใหญ่ลูกหลานตำรวจข่มขืน แจ้งความไป 4 เดือนคดีไม่คืบ ด้านชาวบ้านเผย สุดระอาพฤติกรรม ทั้งมั่วสุม อันธพาล



         ข่มขืนสาวพิการทางสมอง

          วันที่ 15 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาว ต.หนองแปน อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว นักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งเป็นผู้พิการทางสมอง เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ และเดินทางเข้าร้องทุกข์ พร้อมยื่นหนังสือกับ พล.ต.ต. ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เพื่อให้เร่งรัดคดีลูกสาวถูกวัยรุ่น 2 คน คือ นายธนชล อายุ 18 ปี และนายวุฒิพงษ์ อายุ 22 ปี หลอกไปข่มขืน โดยครอบครัวแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ผ่านมา แต่เวลาผ่านมาแล้วกว่า 4 เดือน คดียังไม่มีความคืบหน้า

          โดยผู้ร้องเรียน กล่าวว่า ลูกสาวของตนเป็นผู้พิการทางสมอง เนื่องจากได้รับอุบัติเหตุเมื่อ 5 ปีก่อน ส่วนภรรยาแยกทางกันไปหลายปีแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 มีนาคม 2562 ลูกสาวออกไปเที่ยวดูหมอลำกับเพื่อนที่ ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ แต่ไม่กลับบ้าน ตนออกตามหาจนถึงรุ่งเช้าก็ไม่พบตัว จากนั้นจึงไปสอบถามกับผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่าลูกสาวอยู่ที่บ้านวัยรุ่นคนหนึ่ง จึงไปติดตามตัว และพบว่าลูกสาวมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ

          ตนจึงพยายามสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุลูกสาวกับเพื่อนกำลังกลับจากดูหมอลำ แต่รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาเกิดน้ำมันหมด จึงแวะขอความช่วยเหลือกับคนรู้จักที่บ้านลาด และได้ไปพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะออกอุบายหลอกให้ลูกสาวดื่มสุรา ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยกันขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปก่อน จากนั้นได้ลากลูกสาวไปข่มขืน แล้วผลัดให้เพื่อนเข้าไปข่มขืนซ้ำอีกรอบ พร้อมข่มขู่ทำร้าย ตนยังมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุมีญาติเป็นคนมีสี เนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจได้เชิญตัวทั้ง 2 คนมาสอบสวน จากนั้นก็ได้ปล่อยไป โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่ายังไม่เป็นคดีความ ตนเกรงว่าลูกสาวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องเดินทางเข้ามาร้องทุกข์

ข่มขืนสาวพิการทางสมอง

          ด้านนายประไพ ไชยอำนาจ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.13 ทราบว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องข่มขืนเด็ก แต่นายธนชล อายุ 18 ปี และนายวุฒิพงษ์ อายุ 22 ปี วัยรุ่นทั้ง 2 คน เป็นเด็กในพื้นที่จริง พร้อมระบุว่า ชายหนุ่มทั้ง 2 คน ดูแลยากที่สุด ไม่ค่อยเชื่อฟังผู้ใหญ่ และเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีนิสัยอันตราย เคยก่อคดีมาแล้ว และอาจมีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากแม่ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการป่วยทางสมอง จึงไม่สามารถสั่งสอนลูกชายได้ ก่อนหน้านี้ นายธนชล ก็เคยพาเด็กหญิงต่างหมู่บ้านมาที่บ้าน และเคยก่อเหตุทุบประตูห้องน้ำโรงพยาบาลจนพังเสียหายมาแล้ว รวมถึงยังมีประวัติก่อเหตุทะเลาะวิวาทหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่โดนจับ เนื่องจากมีญาติเป็นตำรวจ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้อง ลูกสาวพิการทางสมอง ถูก 2 โจ๋ลูกหลานตำรวจข่มขืน แจ้งความคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 13:26:21 7,522 อ่าน
TOP