x close

ไฟไหม้ชุมชนย่านหาดใหญ่ เจ้าของร่ำไห้ไฟวอดหมดตัว เหลือเพียงเสื้อผ้าชุดเดียว

          ไฟไหม้ชุมชนหน้าค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าของเข่าอ่อนทรัพย์สินของใช้ทุกอย่างถูกไฟไหม้เสียหาย คาดไฟฟ้าลัดวงจร


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นภายในซอยสุภาพอ่อนหวาน เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่หน้าค่ายเสนาณรงค์ จุดที่เกิดเหตุไฟไหม้เป็นห้องแถวให้เช่าติดกัน 6 ห้อง ต้นเพลิงเกิดจากห้องเช่าเลขที่ 11 ซึ่งอยู่หลังที่ 2 ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ลุกลามหมดทั้งหลัง และยังไปติดบ้านเช่าที่อยู่ข้างเคียงเสียหายบางส่วนอีก 1 หลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองคอหงส์นำรถดับเพลิง 2 คัน มาฉีดน้ำดับไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามขยายวงกว้างมากขึ้น ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ท่ามกลางความโกลาหลของชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุ โดยเฉพาะห้องเช่าที่อยู่ติดกันต่างเตรียมพร้อมขนย้ายข้าวของ เพราะกลัวว่าไฟจะลุกลามมาถึง


          สำหรับห้องเช่าหลังนี้ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ และเพื่อนบ้านได้ยินเสียงไฟปะทุขึ้นก่อนที่จะเกิดไฟไหม้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร หลังเกิดเหตุ นายวิศรุต (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี กลับมาถึงห้องถึงกับเข่าอ่อนและร่ำไห้ เนื่องจากทรัพย์สินและข้าวของเครื่องใช้ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด เหลือเพียงเสื้อผ้าที่สวมใส่ติดตัวเพียงชุดเดียว


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ชุมชนย่านหาดใหญ่ เจ้าของร่ำไห้ไฟวอดหมดตัว เหลือเพียงเสื้อผ้าชุดเดียว อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 10:22:59 6,444 อ่าน
TOP