x close

จากปากสาวมีเซ็กส์กับพระพี่ชาย คิดว่าฝึกจิต ฝึกบ่อยจนรัก แฉเพราะหึงติดสาวใหม่

          สาวมีเซ็กส์กับพระพี่ชาย เปิดหมดเปลือก ตั้งอัดคลิปแฉ เหตุอดีตพระไปติดหญิงคนใหม่ แถมถูกจ้าง 2 แสน ไล่ออกสำนักปฏิบัติธรรม เผยมีเซ็กส์กับพระจนเลือดออก คิดว่าเป็นการฝึกจิต ฝึกจิตบ่อยจนกลายเป็นความเต็มใจ ตอนนี้รักไปแล้ว !

          จากกรณี หญิงสาวอายุ 29 ปี ออกมาแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมของอดีตพระสงฆ์รูปหนึ่ง ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายต่างมารดา และเป็นอดีตเจ้าของสำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองอุตรดิตถ์ ระบุว่า เธอเคยไปอยู่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้คล้ายเป็นเด็กวัดคนหนึ่ง ต่อมามีอาการกระดูกทับเส้น พระพี่ชายแนะนำให้ฝึกจิตด้วยการหลับตาจับมะเขือยาวแช่เย็น พร้อมสั่งให้เธอแก้ผ้า และฝึกจิตจนมีการเสพเมถุนกันต่อเนื่องมานาน 3 ปี นอกจากนี้ พระพี่ชายยังเสพเมถุนกับลูกศิษย์สาวใหญ่รายหนึ่งอีกด้วย ซึ่งเมื่อเรื่องเริ่มแดง พระรูปดังกล่าวได้ลาสิกขาไปแล้ว

          อ่านข่าว : แฉอดีตพระ ลวงฝึกจิตด้วยมะเขือ สั่งแก้ผ้า ก่อนเสพเมถุนน้องสาวต่างแม่ - ลูกศิษย์

          ล่าสุด (15 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายดำ ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า สำนักปฏิบัติธรรมดังกล่าวห่างจากชุมชนเพียง 600 เมตร แต่ชาวบ้านไม่ค่อยได้เข้าไป ส่วนใหญ่เป็นบุคคลภายนอก บางครั้งเห็นมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้าไป เช่น ข้าราชการระดับสูง นักการเมืองระดับประเทศ และมีการทอดผ้าป่าเป็นประจำทุกปี ได้เงินครั้งละหลัก 10 ล้านบาท ชาวบ้านพอทราบเรื่องอดีตพระเสพเมถุนกับผู้หญิงอยู่บ้าง บางครั้งเวลาอยู่กับผู้หญิงเห็นเปลี่ยนมานุ่งขาว หลังจากนั้นก็กลับมาห่มจีวรอีก

          ทางด้าน พระครูกัลยาณกิตติวัฒน์ ที่วัดอรัญญิการาม ในฐานะพระอุปัชฌาย์อดีตพระรูปดังกล่าว เปิดเผยว่า บุคคลที่ถูกกล่าวหาลาสิกขาไปเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อ้างว่าไม่อยากเป็นพระแล้ว เขาเป็นพระนักปฏิบัติ มีญาติโยมจากภายนอกเข้าไปปฏิบัติธรรม สังเกตว่าตอนนั่งสมาธิหรือท่องบทสวด บางครั้งมีเสียงร้องโอดโอยออกมา คล้ายกับคนมีองค์ ออกอาการเลื้อยคล้ายงู แต่เรื่องฝึกจิตแล้วให้ถอดเสื้อผ้าออกนั้น ตนไม่ทราบ คงต้องเป็นหน้าที่ทางกฎหมายต่อไป

          ขณะที่ผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เล่าว่า ตนถูกชักชวนมาปฏิบัติธรรมที่สำนักของพระพี่ชาย เมื่ออาศัยอยู่เข้าปีที่ 3 ตนมีปัญหากระดูกทับเส้น จึงปรึกษาพระพี่ชาย ได้รับการแนะนำให้ฝึกจิตขั้นสูง โดยให้ตนหลับตานั่งสมาธิ ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ตอนนั้นตนตกใจ แต่คิดว่าเขาคือพี่ชาย คงไม่มีอะไร จากนั้นพระพี่ชายใช้มือถือถ่ายรูปส่วนต่าง ๆ ในร่างกายตน โดยเฉพาะอวัยวะเพศ จากนั้นจึงเปิดรูปให้ตนดู บอกให้พิจารณาส่วนต่าง ๆ ว่าส่วนนั้นส่วนนี้ในร่างกายไม่สวย และสังขารไม่เที่ยง

          ต่อมามีการฝึกจิตเพิ่มมากขึ้น พระพี่ชายชวนตนไปที่ห้องส่วนตัว มีการปิดไฟมืด สั่งให้ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนราบบนที่นอน เป็นการฝึกสมาธิในความมืด ตนเห็นพระพี่ชายเดินไปที่ตู้เย็น แล้วหยิบบางอย่างมาให้จับ บอกว่าเป็นมะเขือยาวแช่เย็น เพราะลักษณะคล้ายของแข็งเป็นแท่งยาว ๆ

          การฝึกจิตครั้งต่อมา ตนนอนราบถอดเสื้อผ้า ส่วนพระพี่ชายขึ้นคร่อมนั่งอยู่บนตัว บอกว่าต้องมีการฝึกจิตอีกขั้น บอกให้ตนอย่าโวยวายอะไร จากนั้นใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไป พูดบอกตนตลอดว่าฝึกจิตนะ หลังเสร็จภารกิจตนมีเลือดไหลออกมา แต่ก็ยังไม่ผิดสังเกตอะไร เพราะคิดว่ามันเป็นการฝึกจิต กระทั่งเหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำ ๆ จึงเข้าใจว่าไม่ใช่การฝึกจิต แต่ก็สายเกินไปแล้ว เพราะหลัง ๆ ตนสมยอมมีความสัมพันธ์กับพระพี่ชายด้วยความเต็มใจ

          หลังจากนั้น มีผู้หญิงนามสกุลดังเข้ามาหาพระพี่ชาย ต่อมาเขาอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน ตนเริ่มถูกกีดกัน พร้อมกับจ่ายเงิน 200,000 บาท เพื่อให้ตนออกไปจากชีวิตพระพี่ชาย ซึ่งที่ตนออกมาเปิดเผยเพราะความหึงหวง เนื่องจากพระพี่ชายไปติดผู้หญิงคนใหม่ จึงแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อเอามาแฉ อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าตนก็ผิดที่ดันเผลอใจไปรักพระ

พระเสพเมถุนน้องสาว

พระเสพเมถุนน้องสาว

พระเสพเมถุนน้องสาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากสาวมีเซ็กส์กับพระพี่ชาย คิดว่าฝึกจิต ฝึกบ่อยจนรัก แฉเพราะหึงติดสาวใหม่ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 11:55:22 139,653 อ่าน
TOP