x close

กองปราบฯ อินเทรนด์ เล่นมุกหลวงปู่เค็ม กับชาวเน็ต แถมให้ความรู้แบบเนียน ๆ


         กองปราบปราม กลับมาตามกระแส ขออินเทรนด์ เล่นมุกหลวงปู่เค็มกับเขาบ้าง พร้อมตบมุกกับชาวเน็ต ให้ความรู้เรื่องกฎหมายแบบเนียน ๆ

กองปราบเล่นมุกหลวงปู่เค็ม
        กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมากทีเดียว สำหรับมุก "หลวงปู่เค็ม" ซึ่งมีที่มาจากตลกคาเฟ่ยุคก่อนตั้งแต่สมัย "หนู คลองเตย" กระทั่งนักแสดงตลกอย่าง เท่ง เถิดเทิง และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้หยิบยกมาเล่นในรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว" จนโลกออนไลน์มีการนำไปดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นต่าง ๆ และทำภาพแซวมาแชร์กันสนั่นโซเชียลนั้น

 อ่านข่าว : เปิดที่มามุก หลวงปู่เค็ม กับอภินิหารสุดอลัง ฟังแล้วขนลุก ! ที่แท้มาจากคลิปนี้

        ล่าสุด (15 สิงหาคม 2562) ทวิตเตอร์ @CSDThailand ซึ่งเป็นทวิตเตอร์ของ กองปราบปราม ก็ขออินเทรนด์ด้วยการเล่นมุกหลวงปู่เค็มกับเขาบ้าง โดยการทวีตข้อความ ระบุว่า "พูดแล้วขนลุก อภินิหารหลวงปู่เค็ม ดร.สมาร์ท ดื่มเหล้าขับรถหลับในแล้วไม่เป็นอะไร..."

กองปราบเล่นมุกหลวงปู่เค็ม

        พร้อมตบมุกตอบกลับเองว่า "เพราะตำรวจโบกก่อน ว้าาา ดร. เลยโดนข้อหา เมาแล้วขับ >> จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ปรับ 5,000-20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ + พัก ใบอนุญาตขับขี่ ไม่น้อยกว่า 6 เดือนหรือเพิกถอนใบอนุญาตขับขับขี่" ถือเป็นการสอดแทรกความรู้เรื่องกฎหมายให้ประชาชนแบบเนียน ๆ

        นอกจากนี้ กองปราบปรามยังมีการตบมุกโต้ตอบกับชาวทวิตเตอร์ที่เข้ามาชงมุกให้อีกด้วย เรียกว่านอกจากจะตลกเฮฮาแล้ว ก็ยังทำให้ประชาชนได้ความรู้เรื่องกฎหมายพื้นฐานอีกด้วย ยอดเยี่ยมจริง ๆ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบฯ อินเทรนด์ เล่นมุกหลวงปู่เค็ม กับชาวเน็ต แถมให้ความรู้แบบเนียน ๆ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 11:57:20 16,473 อ่าน
TOP