x close

โซเชียลนัดรวมพล บุก Area 51 พิสูจน์รังเอเลี่ยน คนสนใจร่วมมากกว่า 2 ล้าน

           โซเชียลนัดรวมพลบุก Area 51 พิสูจน์รังเอเลี่ยน คนแตกตื่นฮือฮาสนใจอยากไปร่วมมากกว่า 2 ล้าน กองทัพสหรัฐฯ เตือนห้ามเข้าใกล้

บุก Area 51 พิสูจน์รังเอเลี่ยน
ภาพจาก alienstockfestival.com

           กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนแตกตื่นและฮือฮา ภายหลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการตั้งอีเวนต์ในเฟซบุ๊ก โดยแมตตี้ โรเบิร์ต ใช้ชื่องานว่า "Storm Area 51, They Can't Stop All of Us" เชิญชวนให้คนไปร่วมบุก Area 51 ฐานทัพที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของรัฐเนวาดา ในสหรัฐอเมริกา เพื่อพิสูจน์ว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือไม่ โดยอีเวนต์ดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 19-22 กันยายน 2562

           รายงานของบีบีซี ระบุว่า ในตอนแรกที่ดูเหมือนว่าอีเวนต์ดังกล่าวจะเป็นการจัดขึ้นมาเล่น ๆ สนุก ๆ ในโซเชียล แต่ต่อมาเมื่ออีเวนต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัล มีคนสนใจมากอย่างจริงจัง ถึงขนาดว่าทางกองทัพสหรัฐฯ ได้ออกมาเตือนไม่ให้ผู้คนเข้าไปใกล้ Area 51 ซึ่งเป็นเขตหวงห้ามเด็ดขาดของทางกองทัพ

บุก Area 51 พิสูจน์รังเอเลี่ยน
ภาพจาก alienstockfestival.com

           ขณะที่ เว็บไซต์ Foxnews (15 สิงหาคม 2562) เผยว่า ล่าสุด มีผู้ตอบรับคำเชิญจะไปร่วมอีเวนต์ดังกล่าวในเฟซบุ๊กมากกว่า 2 ล้านเลยทีเดียว ทั้งนี้ ดูเหมือนว่า อีเวนต์ดังกล่าวที่ตั้งใจจะไปบุก Area 51 นั้นจะเปลี่ยนไป กลายเป็นอีเวนต์ที่เชิญชวนคนไปร่วมปาร์ตี้ในทะเลทรายเมืองราเชล ในรัฐเนวาดา เมืองที่ใกล้ที่สุดกับ Area 51

           ทั้งนี้ มีการตั้งหน้าเว็บไซต์อีเวนต์ดังกล่าวด้วย โดยใช้ชื่อว่า alienstockfestival.com ระบุเชิญชวนให้ทุกคนไปร่วมงานตามเวลาเดิม คงคอนเซ็ปต์เดิมที่ว่า They Can't Stop All of Us หรือ พวกเขาไม่สามารถหยุดเรา (ไปชมมนุษย์ต่างดาว) ได้ โดยที่งานจะมีการปาร์ตี้ในทะเลทราย ตั้งแคมป์เล่นดนตรี มีโชว์ศิลปะต่าง ๆ และมีการแสดงที่เป็นเซอร์ไพรส์ และในหน้าเว็บไซต์ได้มีการแบนแผนที่จัดงานไว้ให้ด้วย โดย แมตตี้ เผยว่า เขาต้องการให้ผู้คนไปร่วมสนุกกัน และไม่ต้องการให้มีใครได้รับอันตรายใด ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลนัดรวมพล บุก Area 51 พิสูจน์รังเอเลี่ยน คนสนใจร่วมมากกว่า 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 14:07:28 21,668 อ่าน
TOP