x close

ร.อ. ธรรมนัส สุดฟิต นั่งเครื่องบินส่วนตัวเปิดงานเกษตรฯ - ถ่ายภาพสถานการณ์ภัยแล้ง


         ธรรมนัส รมว.เกษตรฯ ใช้เครื่องบินส่วนตัวบินเปิดงานเกษตรออนไลน์ จ.สระบุรี พร้อมถ่ายภาพทางอากาศตรวจสถานการณ์ภัยแล้ง-ปริมาณน้ำ

ธรรมนัส พรหมเผ่า
          วันที่ 16 สิงหาคม 2562 TNN รายงานว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่กองบิน 604 ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะ ได้ขึ้นเครื่องบินส่วนตัว ออกเดินทางไปเป็นประธานเปิดงานเกษตรออนไลน์ ที่อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี

          ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีได้ก้าวไกลมากขึ้น เกษตรกรต้องปรับตัวกับโลกยุคใหม่ให้เท่าเทียมยุคสมัย ตนเองเล็งเห็นถึงความสำคัญของผลประโยชน์ที่พี่น้องชาวเกษตรกรทั้ง 4 ภาค จะได้รับจากการจัดงานครั้งนี้ และยินดีที่จะร่วมสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยจะไปรับทราบปัญหาและนำมาปรับปรุงแก้ไข ขอความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนโดยทันที

ธรรมนัส พรหมเผ่า
          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ระหว่างเดินทางโดยเครื่องบินดังกล่าว ร.อ. ธรรมนัส ได้สั่งให้ทีมงานบินถ่ายภาพทางอากาศ เพื่อตรวจสถานการณ์ภัยแล้งและปริมาณน้ำตามไร่นาของเกษตรกรด้วย เพื่อนำไปพิจารณาแก้ไขปัญหาภัยแล้งให้ประชาชนต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.อ. ธรรมนัส สุดฟิต นั่งเครื่องบินส่วนตัวเปิดงานเกษตรฯ - ถ่ายภาพสถานการณ์ภัยแล้ง อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 14:12:50 13,026 อ่าน
TOP