x close

สาวซื้อกรรไกรแทงแฟนหนุ่มดับ ฉุนจัดถามแรง อ้วนแล้วยังจะกินไอศกรีมอีก ?

          สาวโกรธเลือดขึ้นหน้า แค่อยากกินไอศกรีม แต่โดนแฟนหนุ่มถามแรง อ้วนแล้วยังจะกินไอศกรีมอีกเหรอ ซื้อกรรไกรแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต


ภาพจาก ettoday.net

          อากาศร้อน อารมณ์ของคนก็ร้อนตาม หลายคนคิดว่าการหาอะไรเย็น ๆ มากิน ก็พอจะช่วยคลายร้อนได้บ้าง เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ เธอร้อน จึงขอแฟนหนุ่มจะไปซื้อไอศกรีม แต่ใครจะไปคาดคิดว่า มันจะลงเอยด้วยการฆาตกรรม

          วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงบ่ายของเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา คู่รักหนุ่มสาวชาวจีนคู่หนึ่งวัยประมาณ 20 ปี พากันไปเดินเล่นที่ตลาดริมทางในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ขณะนั้นฝ่ายหญิงรู้สึกร้อน จึงบอกแฟนหนุ่มว่าอยากกินไอศกรีม

          แต่คำตอบที่เธอได้รับจากแฟนหนุ่ม ไม่ใช่ว่า ให้กิน หรือไม่ให้กิน แต่เป็นการพูดหยอกล้อเชิงเสียดสีประชดประชันว่า "คุณอ้วนมากอยู่แล้ว ยังจะอยากกินไอศกรีมอยู่อีกเหรอ"

ภาพจาก ettoday.net

          เมื่อได้ยินเช่นนั้น ฝ่ายหญิงสาวก็รู้สึกโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ พุ่งตัวเข้าไปในร้านขายของที่อยู่ใกล้ ๆ ซื้อกรรไกรแล้วเดินออกมาจ้วงแทงแฟนหนุ่มในทันที กรรไกรปักเข้าไปที่ร่างของเขา 4 ครั้ง จนล้มลงไปนอนจมกองเลือดที่ริมทาง

          ผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวและเห็นเหตุการณ์ต่างรู้สึกตกอกตกใจเป็นอย่างยิ่ง รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นไม่นาน รถฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลก็มาถึง ทางทีมแพทย์พยายามช่วยนำตัวชายที่ได้รับเจ็บขึ้นรถส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล เขาเสียเลือดมาก และสิ้นใจจากไปในที่สุด

          รายงานเผยว่า ชายและหญิงคู่นี้เพิ่งจะคบเป็นแฟนกันได้ไม่ถึงเดือน ภายหลังจากเกิดเหตุฝ่ายหญิงรีบหนีไปด้วยความกลัวความผิด แต่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวได้ โดยพบว่าที่ร่างกายเธอมีแผลบาดเจ็บด้วยเล็กน้อย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อพจารณาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อกรรไกรแทงแฟนหนุ่มดับ ฉุนจัดถามแรง อ้วนแล้วยังจะกินไอศกรีมอีก ? โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 15:37:48 31,294 อ่าน
TOP