x close

แอ๊ด คาราบาว ได้ที่ดินแล้ว เตรียมสร้าง รพ. ทางเลือก รักษาผู้ป่วยด้วยกัญชา

          แอ๊ด คาราบาว อัปเดตโครงการสร้างโรงพยาบาลทางเลือก รักษาผู้ป่วยด้วยสมุนไพรและกัญชา ล่าสุดเจอที่ดินเหมาะสมแล้ว พร้อมเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมทำบุญ นำไปซื้อที่ดินและสร้างโรงพยาบาล

แอ๊ด คาราบาว

          จากกรณีที่ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้จับมือร่วมกับ นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ จ.สุพรรณบุรี เพื่อให้มีการปลดล็อกกัญชาในการรักษาผู้ป่วย และมีโครงการสร้างโรงพยาบาลทางเลือก รักษาผู้ป่วยฟรี ด้วยสมุนไพรและกัญชา โดย น้าแอ๊ด ได้อัปเดตโครงการดังกล่าว ว่าขณะนี้ได้ที่ดินสำหรับสร้างโรงพยาบาลแล้ว โดยระบุว่า...

แอ๊ด คาราบาว

          "วันหนึ่งหมอพื้นบ้าน อ.เดชา ศิริภัทร ปรารภกับผมว่า อยากได้ที่ดินสักแปลงหนึ่งที่ด่านช้าง เพราะไปดูมาแล้วที่นั่นทำเลเหมาะมาก สำหรับสร้างโรงพยาบาลทางเลือก รักษาผู้ป่วยด้วยสมุนไพรและกัญชา ทำเลที่ตั้งและอากาศที่ด่านช้างเหมาะอย่างยิ่ง ที่จะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยให้ดีขึ้น จากนั้นเราก็พากันไปดู พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทั้งป่าไม้ กรมชลประทาน และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่นั่น เพื่อความมั่นใจว่าเราไม่ได้รุกที่ป่าสงวน

          ในที่สุดเราก็ได้เลือกที่ที่เหมาะสมยิ่ง ตรงจุดนี้แหละครับ (ดูภาพถ่ายทางอากาศ) ที่จะเป็นโรงพยาบาลในอนาคตอันใกล้ แต่ก่อนอื่นต้องหาเงินมาซื้อที่ก่อน จากนั้นก็ค่อย ๆ สร้างอาคาร สร้างเเล็บ และสร้างสาธารณูปโภคต่อไปในเวลาอันใกล้ จากนั้นโครงการสร้างพระมเหศวร รุ่นช้างป่าต้น จึงถือกำเนิดขึ้น ภายใต้การรับผิดชอบของผม เพื่อการหาทุนมาซื้อที่ดินที่ได้ประกาศออกไปตามสื่อ

แอ๊ด คาราบาว

          เช้าวันหนึ่งท่านรสนา โตสิตระกูล ได้โทร. มาหาผมว่า มีเศรษฐีใจบุญอยากบริจาคเงินช่วยโครงการที่หมอเดชากำลังทำอยู่ และเห็นว่ากำลังสร้างพระเพื่อให้ร่วมทำบุญ ท่านขอบริจาค 3 ล้านบาท เพื่อการนี้ครับ เศรษฐีใจบุญท่านนี้คือ คุณสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล เจ้าของบริษัท ห้องเย็นเอเชี่ยน ซีฟู้ด จำกัด (มหาชน) ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่สมศักดิ์มาในที่นี้ด้วยครับ

          ท่านผู้มีจิตใจบุญทั้งหลายครับ โปรดช่วยกันคนละไม้คนละมือนะครับ เพื่อจะได้มีโรงพยาบาลทางเลือกรักษาฟรี ซึ่งเป็นความปรารถนาอันเยี่ยมยอดของ หมอเดชา ศิริภัทร และผมด้วย มาร่วมด้วยช่วยกันบูชาพระมเหศวร รุ่นช้างป่าต้น กันเยอะ ๆ นะครับ จะได้เกิดโรงพยาบาลในฝันนี้เร็ววัน ท่านผู้มีจิตใจบุญอยากร่วมบุญแบบพี่สมศักดิ์ ทางเราจะกราบขอบพระคุณยิ่งครับ"

แอ๊ด คาราบาว

แอ๊ด คาราบาว

แอ๊ด คาราบาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Add Carabao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอ๊ด คาราบาว ได้ที่ดินแล้ว เตรียมสร้าง รพ. ทางเลือก รักษาผู้ป่วยด้วยกัญชา อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2562 เวลา 18:20:57 56,456 อ่าน
TOP