x close

หนุ่มคลุ้มคลั่ง ตร. รวบจับขัง พบผูกคอตายในโรงพัก - เชื่ออาถรรพ์ย้ายศาลเพียงตา

            ตำรวจรวบหนุ่มคลุ้งคลั่ง แอบผูกคอดับในห้องขัง ญาติเผยเสพยาบ้าจนหลอนหนัก หวังแก้ปวดเกาต์ พบเป็นศพแรกบนโรงพักด่านซ้าย เชื่ออาถรรพ์ย้ายศาลเพียงตา

ภาพจาก อีจัน

            วันที่ 16 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2562 ตำรวจ สภ.ด่านซ้าย จับกุมตัว นายบี แซ่โหล อายุ 33 ปี หลังมีอาการคลุ้มคลั่ง บริเวณถนนพระแก้วอาสา หน้าที่ว่าการอำเภอด่านซ้าย จ.เลย ก่อนนำมาคุมตัวไว้ที่โรงพัก ทราบว่าป่วยเป็นเกาต์ เดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์ โดยแยกขังไว้คนเดียว เพราะเกรงว่าจะก่อเหตุทะเลาะวิวาท

            ต่อมา เมื่อเวลา 21.00 น. ตำรวจพบว่า นายบีได้ใช้เสื้อแขนยาวสีแดงแขวนคอตัวเองกับลูกกรงเสียชีวิต จึงแจ้งให้ญาติทราบ โดยญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาการเครียด เสพยาบ้าเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวดจากโรคเกาต์อยู่เป็นประจำ จนเกิดอาการคลั่ง


            ทั้งนี้ การเสียชีวิตของนายบีบนห้องขัง สภ.ด่านซ้าย ถือเป็นครั้งแรกที่มีเรื่องเช่นนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนเชื่อกันว่าอาจจะเป็นเหตุอาถรรพ์ เพราะขณะนี้จะมีการรื้อตัวอาคารไม้ และย้ายศาลเพียงตาสถานีตำรวจเดิม เพื่อก่อสร้างอาคารหลังใหม่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลุ้มคลั่ง ตร. รวบจับขัง พบผูกคอตายในโรงพัก - เชื่ออาถรรพ์ย้ายศาลเพียงตา อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2562 เวลา 22:20:30 4,909 อ่าน
TOP