x close

แม่ค้าแจงเหตุขายส้มตำ 440 อ้างวัตถุดิบอย่างดี ด้านลูกค้าชี้ แพงกว่านี้แถมไม่มีแซลมอน !

          แม่ค้าส้มตำยันวัถุดิบอย่างดี คิดราคา 440 บาท เพราะเป็นส้มตำรวมทุกอย่าง ท้าลูกค้าคู่กรณีเทส้มตำโชว์เทียบราคา ด้านลูกค้ายันไม่ได้เจอคนเดียว มีคนโดนราคา 480 แต่ไม่มีแซลมอน

ส้มตำ 440

          เมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวสุพรรษา ทวีสาร หรือ ตุ๊กตา อายุ 28 ปี หลังมีการโพสต์ข้อความระบุว่า เจ้าตัวได้สั่งซื้อส้มตำที่ร้านหนึ่งที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พบว่ามีราคาสูงมาก ครกหนึ่ง 440 บาท ซึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเบื้องต้นทางร้านคู่กรณีชี้แจงว่าที่ราคา 440 บาท เพราะมีแซลมอนอย่างดีนั้น

          อ่านข่าว : นักร้องสาวสุดทน สั่งส้มตำ 1 ครก ร้านคิด 440 บาท - ร้านแจงแพงเพราะแซลมอน

ส้มตำ 440

          โดย นางสาวสุพรรษา กล่าวว่า ร้านดังกล่าวตนสั่งซื้อผ่านแชตเป็นร้านประจำ ยืนยันว่า มีการสอบถามราคาแล้วว่าตำรวมทะเล 1 ครก และขนมจีนราคารวมเท่าไร แต่ร้านไม่ยอมตอบ พออาหารมาส่ง เป็นการส่งฟรี พบว่าราคา 440 บาท ซึ่งตนเองเตรียมเงินไว้เพียง 200 กว่าบาทเท่านั้น เนื่องจากปกติแล้วเคยซื้อกินแพงสุดแค่ 300 บาทเท่านั้น เลยโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊กไปเพื่ออยากให้เป็นเคสตัวอย่าง

          ทั้งนี้ อยากฝากให้ร้านแจ้งกับลูกค้าให้ชัดเจนในเรื่องราคา จะได้ไม่เสียความรู้สึกกันแบบนี้ ซึ่งตนเองรู้มาว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดแค่กับตน มีลูกค้าถูกคิดราคาส้มตำครกละ 480 บาทด้วย แต่ไม่มีแซลมอน

ส้มตำ 440

          ขณะที่ สาวเจ้าของร้านส้มตำคู่กรณี เปิดเผยยืนยันว่า ที่ร้านมีป้ายราคาบอกชัดเจน แต่ถ้าเป็นเมนูรวมจะไม่ได้มีราคาบอก ส้มตำทะเลจะเริ่มต้นที่ 150 บาท มี กุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่ ส่วนส้มตำครกที่เกิดเรื่องนั้น ตนเองใส่ทุกอย่าง ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยแครง แซลมอน และหอยแมลงภู่ แต่หากเป็นส้มตำปลาแซลมอนอย่างเดียว ราคา 140 บาท

ส้มตำ 440

          เจ้าของร้าน กล่าวต่อว่า ตนเองมีการโทร. ไปหาลูกค้าคู่กรณีแล้ว เพราะยินดีจะคืนเงินให้แต่อีกฝ่าย แต่ยังไม่ส่งเลขบัญชีมาให้ ตนเองได้บอกว่าให้เทส้มตำโชว์เพื่อเทียบเลยว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ แต่ลูกค้าก็ไม่ทำ ทั้งที่ลูกค้าคนอื่น ๆ ก็ทำโชว์ และบอกว่าราคาเหมาะสม ที่ผ่านมาก็มีคนสั่งราคานี้อยู่ตลอด ส่วนที่อีกฝ่ายพูดว่า มีการทักมาหาตนก่อนโพสต์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านได้มีการตำส้มตำโชว์ มีการใส่กุ้ง และหอยเชอรี่ ในราคา 80 บาท พบว่าได้ปริมาณเยอะ ใช้ทัพพีตักได้ 5 ครั้งจนเต็มถุง

ส้มตำ 440

ส้มตำ 440
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าแจงเหตุขายส้มตำ 440 อ้างวัตถุดิบอย่างดี ด้านลูกค้าชี้ แพงกว่านี้แถมไม่มีแซลมอน ! โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 10:23:47 56,295 อ่าน
TOP