x close

เด็กหญิงวัย 14 โกหกติดถ้ำ ทำวุ่นวาย 300 คน ระดมค้นหา ที่แท้หนีเที่ยวกับแฟนหนุ่ม


          เด็กหญิงวัย 14 ปี ไลน์บอกครอบครัวว่าติดถ้ำ เจ้าหน้าที่-ชาวบ้านร่วม 300 คน ช่วยกันออกค้นหา ที่แท้ความจริงเผย แอบหนีไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม

เด็กหญิงโกหกติดถ้ำ
        เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานกรณีเจ้าหน้าที่สภ.เขาขาว จ.สตูล ได้รับรายงานว่า เด็กหญิงวัย 14 ปี หายตัวไปจากบ้านเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวเผยว่า ลูกสาวได้ไลน์มาบอกว่า ติดอยู่ในถ้ำโขดหินเขาล้อมกลางป่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร มูลนิธิกู้ภัย และชาวบ้าน จำนวนกว่า 300 คน ระดมกำลังออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง

        จนกระทั่งวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.50 น. มีการแจ้งว่าพบตัวเด็กหญิงรายดังกล่าวเดินเหม่อลอยเพียงลำพังที่บริเวณจุดค้นหา โดยชาวบ้านที่พบเห็นเผยว่า มีหนุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มาส่งเด็กหญิง โดยบอกว่าเจอเด็กหญิงโดยบังเอิญ หลังจากได้ยินข่าวเด็กหาย จึงรับตัวมาส่ง

เด็กหญิงโกหกติดถ้ำ
        ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีข้อสงสัยหลายจุด เริ่มจากไม่มีร่องรอยการพบว่าเด็กหญิงหลงเข้าไปในป่า อีกทั้งมีการตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าติดอยู่ในถ้ำจริง ทำไมถึงมีสัญญานอินเทอร์เน็ตไลน์มาหาครอบครัวได้ โดยขณะออกค้นหา ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ครอบครัวติดต่อเด็กหญิง ให้ส่งตำแหน่งที่อยู่มาเพื่อเข้าไปช่วยเหลือ แต่ฝ่ายเด็กหญิงอ่านแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับ

         ทางเจ้าหน้าที่สอบสวน นายฮาซาน อายุ 19 ปี หนุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถมาส่งเด็กหญิง จนในที่สุดนายฮาซานยอมสารภาพว่า ร่วมมือกับเด็กหญิงแต่งเรื่องติดถ้ำขึ้นมา เพื่อแอบไปเที่ยวด้วยกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า รู้จักเด็กหญิงได้เพียง 3 เดือนผ่านเฟซบุ๊ก รู้สึกสงสารที่ครอบครัวส่งห้ามเที่ยว จึงแอบไปรับหนีออกมา ยอมรับผิดและพร้อมไปดำเนินการสู่ขอตามประเพณี ขณะที่เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 14 โกหกติดถ้ำ ทำวุ่นวาย 300 คน ระดมค้นหา ที่แท้หนีเที่ยวกับแฟนหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2562 เวลา 11:22:57 28,549 อ่าน
TOP