x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ผัวเพลียให้เมียขับแทน สุดท้ายหลับใน รถพุ่งชนบ้าน ขยี้ร่างเด็ก 11 ตายคาที่นอน

| 23,948 อ่าน

 

          แม่ค้าปลาขับกระบะพุ่งชนบ้าน รถทับร่างเด็กชายวัย 11 เสียชีวิตคาห้องนอน เจ้าตัวอ้างเปลี่ยนมาขับแทนสามีที่มีอาการเพลีย แต่เกิดหลับในเสียเอง

 

          วันที่ 17 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนบ้านพักชาวบ้านในพื้นที่บ้านยางน้อย-ภูเขาลาด ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อกลางดึกเวลาประมาณตี 1 คืนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ช.ธนพล เรือนใหม่ หรือ น้องอุ้ม อายุ 11 ขวบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ลงพื้นที่ตรวจสอบพบบ้านพักได้รับความเสียหาย และพบรถกระบะคันก่อเหตุ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผห 9971 นครราชสีมา บรรทุกปลาสดมาเต็มคัน

 

          จากการสอบถาม นางสาวอรวรรณ เจนพนัส อายุ 46 ปี ย่าของน้องอุ้ม เล่าว่า บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน ขณะที่ทุกคนนอนหลับอยู่ในบ้านทั้งหมด 4 คน ก็ได้ยินเสียงดังโครม และบ้านสั่นสะเทือน เมื่อออกมาดูก็พบว่ารถกระบะได้พุ่งเข้ามาในห้องนอนหลานชายที่นอนอยู่คนเดียว ร่างหลานติดอยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิต

 

          ขณะที่ นางสาวจตุพร สะอาดปรุ อายุ 37 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนและสามีกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากขับรถไปรับปลาสดที่ตลาด จ.ปทุมธานี แต่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ สามีมีอาการอ่อนเพลีย ตนจึงมาขับรถแทน ซึ่งอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะถึงบ้านแล้ว แต่ตนเกิดหลับในจนรถเสียหลักพุ่งชนบ้านหลังดังกล่าว ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเพลียให้เมียขับแทน สุดท้ายหลับใน รถพุ่งชนบ้าน ขยี้ร่างเด็ก 11 ตายคาที่นอน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 10:42 23,948 อ่าน
TOP