x close

รวบหนุ่มหัวร้อน คว้าเหล็กขูดชาร์ป แทงอริกลางงานรถแห่เมืองชล สารภาพก่อนกลับคำ


          รวบแล้ว คนร้ายใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง หนุ่ม 26 กลางงานแสดงรถแห่ ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี สารภาพแทงจริง ก่อนกลับคำให้การ


แทงคน
         จากกรณีที่ นายพีรวัฒน์ หรือตุ๊ก สง่าศรี อายุ 26 ปี ถูกคนร้ายใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงเข้าที่ชายโครงและใต้ราวนมซ้ายรวม 2 แผล ภายในงานแสดงรถแห่และงานคาราวานสินค้าราคาถูก ในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม 2562 นั้น

         ล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคม 2562 พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายชัยยันต์ หรือฉุย เมียกขุนทด อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ พร้อมของกลางคือเสื้อผ้าที่ใส่วันเกิดเหตุ และเหล็กขูดชาร์ป 1 เล่ม โดยมีมารดา และเมียนายพีรวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ มาร่วมฟังการแถลงข่าวด้วย

แทงคน
         เบื้องต้น นายชัยยันต์ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุแทงนายพีรวัฒน์จริง แต่ตอนหลังที่มีทนายมาด้วย นายชัยยันต์ กลับปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ ขณะที่แม่นายพีรวัฒน์ ได้กล่าวต่อว่าผู้ต้องหาว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน มาทำแบบนี้ได้ยังไง แต่หลังตำรวจจับได้ก็อโหสิกรรมให้แล้ว

         ทั้งนี้ พล.ต.ต. นันทชาติ ยืนยันว่า จะติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือทั้งหมดมาให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เพราะถือว่าเย้ยตำรวจและทำเหมือนอยู่เหนืออำนาจกฎหมายไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหัวร้อน คว้าเหล็กขูดชาร์ป แทงอริกลางงานรถแห่เมืองชล สารภาพก่อนกลับคำ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2562 เวลา 16:12:51 9,296 อ่าน
TOP