x close

เปิดชีวิต สาวอุ้มลูกเต้นกระจายกลางร้านเหล้า ชีวิตแสนเศร้า ตกระกำเป็นเมียน้อย

          เปิดมุมมองอีกด้านของ สาวอุ้มลูกน้อยเต้นไม่แคร์โลกกลางร้านเหล้า หลังถูกกระแสโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์หนัก ที่แท้ชีวิตรักทุกข์ระทม สามีไม่สนใจ เพราะเป็นเมียน้อย

          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก อีฟ จิราภา แสนสุข ได้เผยคลิปวิดีโอของหญิงรายหนึ่ง ขณะกำลังอุ้มลูกน้อยลุกขึ้นเต้นกลางร้านเหล้าอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนสายตาของคนที่อยู่ในร้าน แม้เด็กจะหลับในอ้อมกอดแม่ แต่ดูแล้วหวาดเสียวว่าเด็กจะหล่นจากแขน และตัวแม่นั้นอยู่ในอาการเมามายไม่ได้สติ จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนในโลกออนไลน์อย่างหนัก

          ล่าสุด (17 สิงหาคม) เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการติดต่อสอบถามไปยัง คุณอีฟ เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว โดยเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของแม่ลูกอ่อนรายนี้ในอีกแง่มุมหนึ่งว่า คุณอีฟเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอเอง และได้ขออนุญาตจากแม่เด็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทุกคนได้เห็นตามภาพ ใช่ว่าเธอจะทำแบบนี้เป็นนิสัย หรือเป็นคนติดสุรา และไม่สนใจลูกเต้าที่ยังเล็ก เพราะชีวิตของผู้หญิงคนนี้น่าสงสาร มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง โดยพักอาศัยอยู่ใกล้ร้านที่คุณอีฟร้องเพลงอยู่ ซึ่งเธอจะมานั่งปรึกษาเรื่องราวชีวิตให้ฟังตลอด


          โดยเธอเป็นเมียน้อย พอคลอดลูกผู้หญิงได้อายุประมาณ 4 เดือน สามีก็ไม่สนใจ ทำให้เธอต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอรู้สึกเครียด ร้องไห้ทุกวัน และบ่นเปรยปัญหาชีวิตให้ฟังทุกวัน ซึ่งในวันที่เธอไปร้านเหล้า เป็นวันที่ 12 สิงหาคม ตรงกับวันแม่แห่งชาติพอดี เธอมาที่ร้านด้วยอาการเครียด โดยอุ้มลูกมาสั่งอาหารและสั่งเบียร์มาดื่ม ก่อนจะลุกขึ้นมาเต้นตามจังหวะเสียงเพลง คุณอีฟจึงขออนุญาตถ่ายคลิป

          ทั้งนี้ คุณอีฟ กล่าวอีกว่า เธอเป็นแม่ที่ดูแลลูกดี ซึ่งคุณอีฟก็ได้เตือนเรื่องการใช้ชีวิตว่าอย่าคิดมากหรือคิดทำร้ายตัวเอง เพราะเธอเคยบ่นว่าอยากจบชีวิต จึงได้เตือนสติไป และให้มานั่งคุยกันทุก ๆ วันอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก อีฟ จิราภา แสนสุข, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิต สาวอุ้มลูกเต้นกระจายกลางร้านเหล้า ชีวิตแสนเศร้า ตกระกำเป็นเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2562 เวลา 15:13:20 44,512 อ่าน
TOP