x close

ครูซิ่งรถกลางสี่แยก กวาดยับมอเตอร์ไซค์ 4 คันตรงหน้า อ้างโรคประจำตัวกำเริบ


          ครูซิ่งรถกลางแยกไฟแดง จ.บุรีรัมย์ กวาดเรียบมอเตอร์ไซค์ 4 คันที่จอดอยู่ข้างหน้า ก่อนรถติดไฟลุก เหยื่อเสียชีวิต 1 ราย

รถชนคนตาย
          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณีอุบัติเหตุสะเทือนใจ นายสมศักดิ์ เกรัมย์ อายุ 53 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ขับรถยนต์ซิ่งมาถึงบริเวณสามแยกศาลากลางจังหวัดหลังเดิม ก่อนจะพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ด้านหน้าจำนวน 4 คัน ล้มระเนระนาด กระจัดกระจายเกลื่อนถนน โดยมี 1 คันถูกลากติดไปที่ใต้ท้องรถด้วย

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยจะเห็นว่าหลังจากเกิดเหตุ มีไฟลุกติดขึ้นที่รถยนต์ลากยาวไปเป็นทาง คนขี่มอเตอร์ไซค์ที่ได้รับบาดเจ็บพยายามลุกขึ้นมา ผู้ที่เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ตามรายงานเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวน 7 คน ในจำนวนนี้มี 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะมี 1 คนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายชีวธันย์ วิฑูรย์

รถชนคนตาย
          ทางด้าน ร.ต.อ. สุมนัส นัดที พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เผยว่า พบขวดเหล้าตกอยู่ในรถยนต์คันที่เกิดเหตุ แต่นายสมศักดิ์ เจ้าของรถ ปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มสุรา และบอกว่ามีโรคประจำตัว ต้องกินยาเป็นประจำ วันเกิดเหตุไม่ได้กินยาจึงเกิดอาการกำเริบ ทำให้บังคับรถไม่อยู่ ส่วนผลการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบเพียง 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ยังไม่เกินที่กฎหมายกำหนด 

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสมศักดิ์ 2 ข้อหา คือ ขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถด้วยความประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย ส่วนกรณีที่มีผู้เสียชีวิตในภายหลังนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม พร้อมทั้งรอใบรับรองจากแพทย์ว่านายสมศักดิ์มีอาการป่วยจริงหรือไม่ ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูซิ่งรถกลางสี่แยก กวาดยับมอเตอร์ไซค์ 4 คันตรงหน้า อ้างโรคประจำตัวกำเริบ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 14:06:54 10,340 อ่าน
TOP