x close

หนุ่มใหญ่ทะเลาะเพื่อนบ้าน ควักปืนมาขู่ เจอเพื่อนบ้านเอาจริง ยิงปืนคืนดับสลด

          ชายวัย 52 ปี ถูกยิงหน้าอกเสียชีวิต หลังชักปืนยิงขู่เพื่อนบ้าน เหตุทะเลาะกันเรื่องขุดเจาะน้ำบาดาลรุกล้ำพื้นที่ แต่ถูกยิงสวนจนเสียชีวิต

          วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพักหลังหนึ่งใน หมู่ 4 ซอยหมอหวาด บ้านด่านเหรียง ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ หลังได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 ศพ ทราบชื่อคือ นายประโยก จันทร์ส่องแสง อายุ 52 ปี พบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่หน้าอก 1 นัด ใกล้ศพ พบกระสุนปืน .38 จำนวน 8 นัด อยู่ในกระเป๋าผู้ตาย และพบปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 หลายปลอกตกอยู่

          โดย นางสุจิน บุญทอง อายุ 53 ปี ภรรยานายประโยก ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีจ้างช่างมาขุดเจาะบ่อน้ำบาดาลที่บ้าน แต่ช่างได้ขุดเจาะล้ำที่ไปที่บ้านของเพื่อนบ้าน คือ นายสมศักดิ์ คงหวัง ซึ่งนายสมศักดิ์ ได้แจ้งให้ย้ายไปขุดที่อื่น ผู้ตายก็สั่งช่างให้ย้ายไปขุดที่ใหม่ แต่ช่างไม่ทำตาม นายนราธิป คงหวัง อายุ 28 ปี ลูกชายของนายสมศักดิ์ ทราบเรื่องจึงเกิดความไม่พอใจ จึงมาต่อว่าและมีการท้าทายกันกับนายประโยก ผู้ตาย


          ในเวลาต่อมา นายประโยก ได้หยิบเอาปืน .38 มายิงขู่ที่หน้าบ้านนายสมศักดิ์ โดยยิงขึ้นฟ้า 2 นัด และข้างบ้าน 3 นัด ซึ่งนายนราธิป เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าในบ้านไปหยิบปืนลูกซองยาวดักซุ่มอยู่หลังบ้าน เมื่อนายประโยกเดินตามไป จึงถูกนายนราธิป ยิงสวนออกมาเข้าที่หน้าออกจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่นายนราธิป จะหลบหนีไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับ เพื่อติดตามจับกุมตัวนายนราธิป ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ทะเลาะเพื่อนบ้าน ควักปืนมาขู่ เจอเพื่อนบ้านเอาจริง ยิงปืนคืนดับสลด โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 15:37:12 9,672 อ่าน
TOP