x close

สิระ พร้อม 8 ส.ส. ลงภูเก็ต ตรวจที่ดิน อดีตตำรวจดัง ลั่นใหญ่แค่ไหนก็ติดคุกได้

             สิระ เจนจาคะ เผยเตรียมลงพื้นที่กะรน จ.ภูเก็ต พร้อม 8 ส.ส. ตรวจโครงการก่อสร้างก่อสร้างของอดีตนายตำรวจใหญ่ ลั่นใหญ่ขนาดไหนก็ติดคุกได้


ภาพจาก ไทยโพสต์

             วันที่ 17 สิงหาคม 2562 นายสิระ เจนจาคะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ นี้ ตนและ ส.ส.อีก 8 คนจากพรรคพลังประชารัฐและพรรคภูมิใจไทย จะลงพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่การก่อสร้างโครงการเดอะพีค เรสซิเดนซ์ โดยบริษัทกะตะบีช จำกัด ที่ได้ยื่นคำขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยจำนวนหลายอาคารต่อเทศบาลตำบลกะรน จังหวัดภูเก็ต โดยมี  อดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินเเปลงดังกล่าว

             ขณะเดียวกัน ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม จะมีการเข้าพบกับผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อสอบถามการอนุมัติการก่อสร้างที่น่าจะกระทำโดยมิชอบด้วยกฎหมาย

ภาพจาก สำนักข่าว INN

             ทั้งนี้ เรื่องนี้มีข้าราชการกระทำผิดชัดเจน โดยใช้ตำแหน่งหน้าที่ไปในทางไม่ชอบด้วยกฎหมาย เพราะฉะนั้น ตนไม่สนใจว่าที่ดินแปลงนี้จะเป็นของใคร แต่หากเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ขนาดไหนก็ย่อมติดคุกได้ หากทำผิดจริง รวมไปถึงข้าราชการที่ให้ความร่วมมือกระทำความผิดในครั้งนี้ก็ต้องได้รับโทษด้วยเช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ พร้อม 8 ส.ส. ลงภูเก็ต ตรวจที่ดิน อดีตตำรวจดัง ลั่นใหญ่แค่ไหนก็ติดคุกได้ โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 15:47:18 23,313 อ่าน
TOP