x close

พบแล้ว ! พี่ชายต่างบิดาดาราฮอลลีวูด เจ้าตัวดีใจได้ร่วมส่งแม่ครั้งสุดท้าย

          เจอตัวแล้ว หนุ่มไทยพี่ชายดาราฮอลลีวูด หลังประกาศตามหาลูกแม่อีกคนที่เกิดกับอดีตนักเลงซอยวัดดวงแข หวังให้มาร่วมส่งแม่ครั้งสุดท้าย


          จากกรณี คริสติน สมิท ดาราสาวฮอลลีวูด ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ได้ออกมาประกาศตามหาพี่ชายต่างบิดา เพื่ออยากให้มาร่วมงานเผาศพมารดา คือ ป้าตุ้ม กุลัดนาม หลังจากที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง โดยญาติเตรียมจะนำเถ้ากระดูกป้าตุ้ม เดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกา มาประเทศไทย ต้นเดือนกันยายนนี้ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น


          ล่าสุด วันที่ 19 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า ขณะนี้ทราบตัวลูกชายป้าตุ้มแล้ว ชื่อว่า นายก้อง อายุ 47 ปี ปัจจุบันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว พร้อมขอบคุณชาวโซเชียลที่ช่วยกันแชร์และให้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก ทำให้สามารถตามตัวจนพบหลังจากใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งวัน 

          โดย นายก้อง ระบุว่า ตนเกิดมาไม่เคยเห็นหน้าแม่ และพ่อเสียตั้งแต่ตนอายุ 3 ขวบ ตนเติบโตมาจากฝั่งพี่น้องทางพ่อเลี้ยงดู เคยคิดตามหาแม่ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน พอทราบข่าวว่าแม่จากไปแล้วด้วยโรคมะเร็ง ตนก็จะพาครอบครัวไปกราบศพแม่เป็นวาระสุดท้าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ! พี่ชายต่างบิดาดาราฮอลลีวูด เจ้าตัวดีใจได้ร่วมส่งแม่ครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 10:16:23 58,121 อ่าน
TOP