x close

อดีตพนักงานสอบสวนคดีครูจอมทรัพย์ ยิงตัวตาย ทิ้ง จม. ลาตาย ขออโหสิกรรม

          อดีต รอง ผกก.สภ.คำชะอี พนักงานสอบสวนคดีครูจอมทรัพย์ เครียดจัด ลั่นไกยิงตัวตายคาบ้านพักหนีปัญหาชีวิต โรครุมเร้าทำงานไม่ได้ พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย ขออโหสิกรรม อำลาทุกคน


          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค้อ จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จึงรีบทำการประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ


          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบศพ พ.ต.ท. ทงศักดิ์ โพธิ์โหน่ง อายุ 63 ปี อดีตรอง ผกก.สภ.คำชะอี ช่วยราชการ สภ.ผึ่งแดด อดีตพนักงานสอบสวนคดีครูจอมทรัพย์ สภาพศพบริเวณขมับด้านซ้ายมีรอยกระสุนปืนทะลุขมับด้านขวา และมีปลอกกระสุนจำนวน 2 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้


          ใกล้กันพบปืนพกสั้นตกอยู่ และจดหมายลาตายมีข้อความว่า "เป็นโรคร้ายความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองปริแตกขัดแน่น ด้านหลังข้างซ้าย จนรุมเร้าทรมาน สุขภาพอ่อนแรง ข้างซ้ายไม่แข็งแรงเหมือนแต่ก่อนมา ทำงานให้ต่อครอบครัวไม่ได้ ขออโหสิกรรม และขออำลาทุกคน"         

          จากการสอบสวนภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตอนปลายปี สามีป่วยเส้นเลือดในสมองแตก เป็นความดัน ไม่กินยาเป็นเวลา 7-8 เดือน ร่างกายซีกซ้ายชา ช่วยเหลือตัวเองได้ทุกอย่าง แต่ทำงานหนักไม่ได้ บ่นว่าช่วยงานภรรยาไม่ได้ ในบ้านมีแต่คนป่วย จึงปลอบใจว่าไม่เป็นไร อยู่เป็นเพื่อนกัน โดยทุกวันตนจะไปนา และปล่อยให้สามีอยู่บ้านคนเดียว คาดว่าคงคิดมาก แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้น หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งศพชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพนักงานสอบสวนคดีครูจอมทรัพย์ ยิงตัวตาย ทิ้ง จม. ลาตาย ขออโหสิกรรม อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 11:39:22 47,294 อ่าน
TOP