x close

แม่ทิ้งลูก 3 ขวบ ไว้กับหมาในบ้าน กู้ภัยช่วยวุ่น โทร. หาไม่รับ ช้อปปิ้งเพลิน

 

            กู้ภัยรุดช่วยเด็กหญิง 3 ขวบ ร้องไห้ลั่นบ้าน เพราะตื่นมากลางดึกไม่เจอใคร เผยแม่เปิดร้านทุกอย่าง 20 ออกไปสำเพ็งซื้อของเข้าร้าน ปล่อยลูกนอนคนเดียว อ้างทุกทีลูกไม่ตื่นกลางดึก



            เมื่อวานนี้ (18 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 3 ขวบ ภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองไม้แดง ที่เปิดเป็นร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าได้ยินเสียงเด็กร้องจากในบ้าน พร้อมกับเสียงสุนัขเห่าดังลั่นเป็นเวลานาน ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี 3

            โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีตัดแม่กุญแจเพื่อเข้าไปในบ้าน จึงพบเด็กหญิงทราบชื่อคือ น้องพิทย์ และพยายามโทร. หาแม่ของเด็กจากเบอร์ที่ติดอยู่ในป้ายไวนิลที่ร้าน แต่ไม่รับ และมีการโทร. หาญาติของเด็กแต่ปรากฏว่าอยู่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งญาติยืนยันว่าเด็กอาศัยอยู่กับแม่ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเขียนข้อความแปะไว้ว่าถ้าแม่กลับมาให้ไปรับตัวลูกที่โรงพัก

แม่ทิ้งลูก
            ทั้งนี้ นางสาวพรรณธิภา หรือ ภา แม่ของเด็ก เปิดเผยหลังไปรับตัวลูกสาวว่า ตนมีลูก 2 คน คืนวันเกิดเหตุลูกคนเล็กนอนหลับไปแล้ว ส่วนลูกคนโตก็อยู่ ตนจึงตัดสินใจออกไปสำเพ็งเพื่อซื้อของเข้าร้าน เพราะไม่อยากปลุกลูกคนเล็ก แต่หลังจากที่ตนออกไปจากบ้าน ลูกคนโตพาลูกของเขาเองไปหาหมอ ปล่อยน้องไว้ในบ้าน พอน้องตื่นมาไม่เจอใครก็เลยร้อง

            นางสาวพรรณธิภา ยืนยันว่า ปกติเมื่อลูกหลับแล้วจะไม่ตื่นกลางดึก แต่เผอิญคืนนั้นตื่น ตนยอมรับว่ามีสายโทร. เข้ามาราว 200 สาย แต่ไม่รับ เพราะยุ่งอยู่กับการเลือกซื้อของ และไม่รู้ว่าเป็นเบอร์เจ้าหน้าที่ เมื่อกลับมาถึงบ้านตอนเกือบเช้าพบข้อความของเจ้าหน้าที่ที่ติดไว้ก็ตกใจมาก ต่อไปจะไม่ทิ้งลูกไว้แบบนี้แล้ว

แม่ทิ้งลูก
แม่ทิ้งลูก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทิ้งลูก 3 ขวบ ไว้กับหมาในบ้าน กู้ภัยช่วยวุ่น โทร. หาไม่รับ ช้อปปิ้งเพลิน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 15:14:46 47,331 อ่าน
TOP